Hương Tràm giải thích hình xăm sau khi bị chê hư hỏng

biettuot biettuot @biettuot

Hương Tràm giải thích hình xăm sau khi bị chê hư hỏng

(Ngoisao.vn) Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên giải thích việc xăm hình để nhớ tới bố mẹ.

08/10/2014 09:29 PM
6,948

 

Mới đây những hình ảnh của Hương Tràm đi xăm tại Đà Nẵng được tiết lộ khiến không ít khán giả bất mãn và tỏ ra không thích hình ảnh nổi loạn, hư hỏng... của Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

Giải thích cho hành động của mình, Hương Tràm vừa bày tỏ trên trang cá nhân: "Nơi cội nguồn và nơi con luôn luôn hướng về! Bố và mẹ chính là mặt trăng và mặt trời trong tim con! Con chẳng cần ai hơn nữa trên cuộc đời này... Con là đứa con từ bé đã ít bày tỏ cảm xúc bằng lời, sống tự kỉ và thích quậy phá... Chẳng bao giờ con chịu nghe bố mẹ của con khi con nghĩ việc làm của mình là đúng! Nhưng bố mẹ ah, bố mẹ hãy tự hào vì con biết tự đi trên đôi chân của mình, đôi chân bé nhỏ của bố mẹ cũng đã đi được kha khá nơi rồi đấy chứ ah! Và cứ đến mỗi nơi đẹp đẽ trên thế giới này người ta hay hỏi con rằng nơi đấy có đẹp không và em có muốn ở lại hay định cư cho cuộc sống sau này không! Câu trả lời là "Không" và lí do đơn giản là vì: Em chỉ muốn ở gần bố mẹ! Mặt trăng và Mặt trời đối với con chỉ đẹp nhất khi con ngắm ở Việt Nam".

Theo Hương Tràm, cô xăm hình mặt trăng và mặt trời tượng trưng cho hình ảnh của bố và mẹ. Hình xăm này cũng rất có ý nghĩa để cô luôn nhớ về bố mẹ trong tim mình và như bố mẹ lúc nào cũng gần bên.

 


Hương Tràm lên tiếng giải thích cho hành động đi xăm của mình.

Ngay sau lời giải thích, không ít khán giả bày tỏ rằng Hương Tràm làm như vậy sẽ khiến bố mẹ buồn lòng và một số ý kiến chỉ thích hình ảnh của Hương Tràm thời xưa.


Những lời bình luận của khán giả sau lời giải thích của Hương Tràm.

Hương Tràm được khán giả biết đến sau khi giành chiến thắng thuyết phục ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu. Khi đó, Hương Tràm sở hữu vẻ đẹp thơ ngây, trong sáng cùng giọng hát say đắm đi vào lòng người. Tuy nhiên thời gian gần đây, nữ ca sĩ trẻ 19 tuổi đang gây xôn xao với những màn ăn mặc lộ liễu, lối sống phóng khoáng hơn xưa.


Hương Tràm gây xôn xao với những style hở và phản cảm.


Hình ảnh thơ ngây, trong sáng của Hương Tràm trước đây.


Những hình ảnh đi chơi với bạn bè gần đây của Hương Tràm khiến nhiều
khán giả phải lo sợ cô sẽ đi vào "vết xe đổ" của nhiều ngôi sao
thành công sớm nhưng lại hư hỏng.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý