Hương Tràm giỏi "chuyện ấy" cũng là tội?

mesu mesu @mesu

Hương Tràm giỏi "chuyện ấy" cũng là tội?

Chuyện lấy chồng bình thường của Lê Thúy đột nhiên trở thành... không bình thường, hay tuyên ngôn của Hương Tràm về chuyện giới tính cũng vậy.

08/10/2014 09:51 AM
15,676
Khi "người đẹp và quái vật" đổi vai

Những ngày qua, chuyện người mẫu Lê Thúy sắp lên xe hoa với chàng Việt Kiều điển trai Đỗ Khải An được dư luận quan tâm hết mức. Bên cạnh những lời chúc mừng, người mẫu bước ra từ Vietnam's Next Top Model nhận khá nhiều lời khắc nghiệt, rằng "chuột sa chĩnh gạo", rằng "vớ bở"... song cô không mảy may ảnh hưởng, vẫn ngày ngày hạnh phúc bên chồng sắp cưới.

Khi "người đẹp và quái vật" đổi vai; Hương Tràm giỏi "chuyện ấy" cũng là tội? 1
Lê Thúy và Khải An luôn quấn quýt bên nhau.

Câu chuyện "người đẹp và quái vật" đã trở nên quen thuộc khi nó gắn liền với chuyện cổ tích cùng tên. Ở ngoài đời thực, không ít trường hợp như thế nhưng có vẻ như nó dễ dàng được chấp nhận bởi lí do thuyết phục, chẳng hạn như sử dụng cái đẹp để đánh đổi tiền tài, vật chất, lối sống xa hoa... Thế nên trong trường hợp này, người ta bỗng nhiên cảm thấy lạ lẫm khi câu chuyện được đổi vai ngay cả khi nàng không giàu có, cũng chẳng quyền lực.

Vậy một người điển trai như thế, thành đạt như thế đến với một cô gái kém sắc là vì cái gì? Không tin có tình yêu tồn tại nhưng lại chẳng tìm được lí do nào khác, thế là người ta mặc sức mà dèm pha, chê bai, bỡn cợt. Họ tìm đủ cớ để ngoảnh mặt trước thực tế, để phủ nhận suy nghĩ "cô gái này chẳng hơn gì mình", để che đậy đi cái nhỏ nhen, ích kỷ đến từ sự đố kỵ. Hạnh phúc có là có, không là không chứ chẳng đến từ những lời phán xét. Thay vì làm những việc vô nghĩa, tại sao không dành thời gian để vun đắp hạnh phúc của chính mình thật đong đầy?

Thần tượng sụp đổ: "Xấu chàng hổ thiếp"

Sau khi phủ nhận việc có con với fan nữ, Ya Suy lại vừa lên tiếng nhận con. Động thái này sẽ được dư luận dốc lòng ủng hộ nếu kịp lúc, tiếc thay nó đã muộn màng.

Khi "người đẹp và quái vật" đổi vai; Hương Tràm giỏi "chuyện ấy" cũng là tội? 2
 
Hình ảnh chàng trai người dân tộc Chu Ru đầy mộc mạc, thân thiện của Vietnam Idol ngày nào đã hoàn toàn sụp đổ. Thần tượng của biết bao fan nữ dường như đã không còn giữ được hình ảnh của "những ngày xưa ấy" nữa. Ya Suy trở thành một kẻ không giữ lời, phủi bỏ trách nhiệm. Cánh mày râu thì tức tối vì bị mất hình tượng, các chị em gái cũng không thể bênh vực. Sự việc vỡ lở, người ta đã dành cho Ya Suy cái nhìn rất khác.

Tuy nhiên, nhìn đi cũng phải nhìn lại. Nếu Ya Suy là kẻ mắc lỗi thì người xử lý lỗi lầm đó cũng quan trọng không kém. Cô gái kia đã khá "non" vốn sống để rồi phải gánh lấy những ê chề đáng tiếc. Giá như thêm một chút điềm tĩnh, một chút tỉnh táo, một chút hiểu đời, biết đâu câu chuyện sẽ có cái kết đẹp hơn? "Xấu chàng hổ thiếp" cũng chỉ là câu chuyện của người lớn. Đứa trẻ cần được che chở nguyên vẹn, hy vọng em sẽ có một tương lai rạng rỡ và tươi sáng như chính nụ cười em.

Hương Tràm có sai khi giỏi "chuyện ấy"?

Chưa nguôi "nghiện sex", Hương Tràm lại tiếp tục "gây sốt" với tiết lộ về khả năng chăn gối của mình. "Tôi rất tự tin trong 'chuyện ấy'!" - câu nói chẳng liên quan tới thuần phong mỹ tục, càng không phải vấn đề đạo đức lại khiến Hương Tràm gặp "sóng gió".

Khi "người đẹp và quái vật" đổi vai; Hương Tràm giỏi "chuyện ấy" cũng là tội? 3
Hương Tràm thoải mái trả lời câu hỏi về những vấn đề nhạy cảm.

Hương Tràm 17 tuổi, nhưng đó là câu chuyện của hơn một năm trước. Cô ca sĩ trẻ không phải một đứa trẻ 12-13 để từ chối nói về chuyện giới tính hay phải đỏ mặt bẽn lẽn khi người ta nói về nó. Giới tính thậm chí đã trở thành một môn học, nhìn nhận thẳng thắn và cởi mở về nó là chuyện hoàn toàn bình thường, nhất là với người trưởng thành.

Hương Tràm đã trưởng thành, cô hoàn toàn có thể đối diện với nó nhẹ nhàng như thế. Chúng ta có chắc rằng, nếu ngại ngùng, ngượng nghịu, Hương Tràm sẽ không phải đón nhận những tính từ "giả tạo", "diễn"... ném về phía cô? Thành thật với nhau, thành thật với bản thân mình cũng là cách giúp "tâm" chúng ta thanh thản, bình an.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý