Hương Tràm gợi cảm khó cưỡng trong bản hit mới

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hương Tràm gợi cảm khó cưỡng trong bản hit mới

Đi kèm với MV Người từng yêu anh rất sâu nặng là những hình ảnh trưởng thành, sexy của Hương Tràm.

04/09/2015 04:17 PM
647

Sau một thời gian ra mắt single online Người từng yêu anh rất sâu nặng, Hương Tràm rất vui khi ca khúc nhanh chóng đứng đầu nhiều bảng xếp hạng.

Với chất giọng truyền cảm, giàu nội lực, sáng tác của Mr Siro nhanh chóng trở thành bản hit mới của quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

Ở tuổi 20 nhưng suy nghĩ của Hương Tràm khá trưởng thành hơn bạn bè cùng trang lứa. Khi hát ca khúc Người từng yêu anh rất sâu nặng cô vô cùng nhập tâm, ẩn ý của Mr Siro gửi gắm qua bài hát được giọng ca xứ Nghệ thể hiện một cách trọn vẹn.

   - Ảnh 1

Mới đây, Hương Tràm quyết định khoe với người hâm mộ trailer bản hit này. Trước khi quay MV, cô liên tục bị chê mập và lên hình không đẹp. Điều đó thúc ép nữ ca sĩ sinh năm 1995 giảm cân không ngừng để có được những hình ảnh đẹp.

   - Ảnh 2

MV Người từng yêu anh rất sâu nặng còn có sự tham gia của hotgirl Lâm Á Hân và nhóm hài BBBG. MV vừa chính thức được phát hành online.

   - Ảnh 3

Đi kèm với MV Người từng yêu anh rất sâu nặng là hình ảnh trưởng thành, sexy của Hương Tràm dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn và stylist Đinh Thành Long. Việc hoạt động nghệ thuật nghiêm túc trong thời gian qua đã giúp Hương Tràm dần lấy lại tình cảm của công chúng thay vì những ồn ào cá nhân.

   - Ảnh 4

   - Ảnh 5

   - Ảnh 6

   - Ảnh 7

Bình An
Ảnh
: Lê Thiện Viễn
Stylist: Đinh Thành Long
Make up: Jason Trần

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý