Hương Tràm gợi cảm sau scandal cấm diễn

biettuot biettuot @biettuot

Hương Tràm gợi cảm sau scandal cấm diễn

Nữ ca sỹ xứ Nghệ diện trang phục gợi cảm đi diễn tại một sự kiện ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

02/11/2014 10:35 AM
3,255

Tối 1/11, Hương Tràm đã có buổi biểu diễn tại bar MTV, TP.HCM. Nữ ca sỹ rất vui khi được mẹ tháp tùng đi diễn. Giọng ca xứ Nghệ đang sống một mình tại Sài Gòn nên mẹ cô nàng không mấy yên tâm, cứ thu xếp được công việc tại quê nhà lại bay vào thăm và chăm lo mọi thứ cho con gái.

 - Ảnh 1

Gặp khá nhiều scandal ở thời điểm hiện tại nhưng cho biết cô không còn tâm trí đâu để buồn. Công việc chạy show quá bận rộn khiến cô hoàn toàn chỉ biết dốc sức vào công việc. Với Hương Tràm, scandal đều tự tới và cô sẽ mạnh dạn đón nhận thay vì đổ lỗi hay chỉ trích. Nữ ca sỹ cho biết, những ồn ào vừa qua cũng là một bài học lớn cho cô trên con đường chinh phục sự nghiệp âm nhạc.

 - Ảnh 2

Ở tuổi 19, Hương Tràm đang thay đổi hình ảnh từ một cô nàng công chúa với những bản pop - ballad sang nhạc dance sôi động. Cô nàng chia sẻ, việc diện những bộ trang phục gợi cảm trên sân khấu chỉ là vì công việc, phù hợp với các bài hát mà cô theo đuổi. Còn đời thường Hương Tràm vẫn là cô bé 19 tuổi xì tin và nghịch ngợm.

 - Ảnh 3

Sắp tới Hương Tràm sẽ cho ra mắt một MV nhạc dance mà cô rất tâm huyết, quán quân mùa đầu tiên hy vọng khán giả sẽ hiểu và ủng hộ mình trong các sản phẩm âm nhạc.

 - Ảnh 4

Để chuẩn bị cho “đứa con tinh thần” chất lượng nhất, Hương Tràm cũng đang dốc sức vào luyện tập vũ đạo. Cô hy vọng đây sẽ là “bom tấn” của làng Việt cuối năm 2014.

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

Sau 2 năm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, Hương Tràm ngày càng tự tin và bản lĩnh hơn trên sân khấu. Sở hữu giọng hát đầy nội lực và cảm xúc nên giọng ca “Ngại ngùng” luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các event, nhãn hàng lớn.

 - Ảnh 8

Hương Tràm cũng cho biết hiện lịch diễn của cô đã kín mít từ giờ cho đến cuối năm 2014, trung tuần tháng 11 này cô sẽ lên đường đi Mỹ lưu diễn khoảng 2 tuần.

Nguyên Vũ (Ảnh: Oscar Town)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý