Hương Tràm kêu oan vì bị ném đá khi làm giám khảo khách mời The Face

mesu mesu @mesu

Hương Tràm kêu oan vì bị ném đá khi làm giám khảo khách mời The Face

Nhiều người cho rằng, các giám khảo khách mời trong đó có Hương Tràm đã không công bằng với đội Lan Khuê và lựa chọn theo cảm tính.

24/07/2016 09:46 PM
994

Tập 6 của The Face phát sóng tối 23/7 vừa qua đã gây ra quá nhiều tranh cãi. Từ hành động của Phạm Hương, biểu hiện của Lan Khuê cho đến quyết định của 30 khách mời khi bình chọn cho 3 đội. Nhiều ý kiến cho rằng, các khách mời đã có quyến định không công bằng, không thiên về chuyên môn và theo cảm tính. Trong phần nhận xét của mình, Hương Tràm đã đưa ra ý kiến khá bất ngờ. Cô cho rằng: "Team Lan Khuê sở hữu nhiều gương mặt catwalk tốt nhất và ấn tượng nhất". Tuy nhiên, cuối cùng Hương Tràm lại bình chọn cho team Hà Hồ vì: "Tràm là fan của đội chị Hồ Ngọc Hà". Điều này đã khiến Hương Tràm bị cư dân mạng 'ném đá', thậm chí chế ảnh để trêu đùa.

Hương Tràm 0

Hương Tràm khiến mọi người bất ngờ khi khen đội Lan Khuê nhưng vote cho đội Hà Hồ

Hương Tràm 0

Hương Tràm 1

Những hình ảnh chế về Hương Tràm tại The Face

Trước điều đó, Hương Tràm đã bức xúc lên tiếng chia sẻ về vụ việc. Hương Tràm viết trên trang facebook cá nhân: "Về ‪‎The Face‬, thật muốn khóc tiếng Mán. Đây là do bên biên tập chương trình cắt dựng nhầm! Phần nhận xét của Tràm được quay trước khi phần thi catwalk diễn ra nhưng lại được chiếu ở cuối chương trình khiến khán giả hoang mang tại sao Tràm nghĩ hai cô gái ở đội chị Lan Khuê catwalk tốt nhất mà lại chọn đội chị Hà. Nguyên văn câu của Tràm nói trước khi cuộc thi catwalk diễn ra là: "Tràm là fan của đội chị Hồ Ngọc Hà, nhưng đội chị Lan Khuê sở hữu những gương mặt catwalk tốt nhất, không biết hôm nay các bạn sẽ thể hiện sao đây?" .

Vì đã theo dõi The Face ở những tập trước! Nên Tràm có ấn tượng rất tốt về sự thể hiện của bạn Kim Chi và bạn Mai Ngô vì bản thân các bạn đã chinh chiến ở rất nhiều các cuộc thi, một người đã là ‪người mẫu‬ chuyên nghiệp, và một người đã là ‪‎dancer‬ chuyên nghiệp! Nhưng khi vào cuộc thi thì Tràm lại thực sự bị bất ngờ với một vài gương mặt ở đội chị Hà !

Các bạn có thần thái và lối catwalk rất uyển chuyển và cuốn hút , đặc biệt là ‪‎Lyly Nguyễn‬, thực sự rất ấn tượng với bạn, khuôn mặt tây, và làn da đẹp. Khi bạn catwalk khuôn mặt có chút nũng nịu của một cô gái trẻ lần đầu mặc váy cưới mà vẫn đầy lôi cuốn! Thực sự phải được ngắm nhìn các bạn bên ngoài thì mới có được nhận định sát sao nhất! Bởi vậy Tràm đã vote cho đội chị Hồ Ngọc Hà! Hoàn toàn chính xác và khách quan!

Lỗi cắt dựng này Tràm đã trực tiếp gọi điện cho Cát Tiên Sa và nhận được sự xin lỗi của các bạn biên tập
Tràm hiểu được sự hoang mang của khán giả và rất rất mong rằng‪ xin hãy tha thứ‬, không phải lỗi do em! Thiệt là trên trời rớt xuống mà!".

Hương Tràm 0

Hương Tràm lên tiếng giải thích rằng cô bị oan do lỗi dàn dựng của chương trình The Face.

Dân mạng nghi Lan Khuê bật khóc là chiêu trò dàn dựng của The Face? click xem thêm

Xem thêm

  • Hồ Ngọc Hà: 'Khuê với Hương dữ, chị là hiền nhất'Hồ Ngọc Hà: 'Khuê với Hương dữ, chị là hiền nhất'
  • Lan Khuê: Sự yêu mến và đánh giá của khán giả xem truyền hình là công tâm nhấtLan Khuê: Sự yêu mến và đánh giá của khán giả xem truyền hình là công tâm nhất
  • The Face tập 6: Dân mạng 'ném đá' quyết liệt trước quyết định của Phạm HươngThe Face tập 6: Dân mạng 'ném đá' quyết liệt trước quyết định của Phạm Hương
  • Cuộc chiến ngầm giữa huấn luyện viên, thí sinh The FaceCuộc chiến ngầm giữa huấn luyện viên, thí sinh The Face
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý