Hương Tràm khản giọng vẫn ra Hà Nội hát ủng hộ chị dâu

msstit msstit @msstit

Hương Tràm khản giọng vẫn ra Hà Nội hát ủng hộ chị dâu

(Ngoisao.vn) Dù sức khỏe không tốt, nhưng Quán quân The Voice 2012 vẫn bay ra Hà Nội hát ủng hộ trong đêm minishow riêng của chị dâu Sao Mai Phương Thanh.

28/08/2014 09:51 AM
1,523

Tối qua (25/8), ca sỹ Nguyễn Phương Thanh đã có một đêm minishow thành công rực rỡ tại Hà Nội cùng khách mời là ông xã Tiến Mạnh và em chồng Hương Tràm. Đến cổ vũ cho Phương Thanh còn có mẹ đẻ và mẹ chồng đến từ Nghệ An cùng nhiều người thân, bạn bè, đồng nghiệp… của cả 3 anh em.

Phương Thanh cho biết, từ lâu cô đã ấp ủ một đêm nhạc của riêng mình nhưng chưa có dịp thực hiện. Đặc biệt, kể từ sau khi cô tốt nghiệp hệ Đại học ngành Thanh nhạc của Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam và có được 2 CD ("Tìm về nỗi nhớ" và "Lời em hát"), cô càng muốn có một đêm nhạc đánh dấu những bước ngoặt mới của mình trong sự nghiệp ca hát. Và khi được gia đình, nhất là ông xã Tiến Mạnh động viên, Phương Thanh đã quyết định tổ chức minishow này.


Hương Tràm tươi tắn trong đầm bó hồng nhạt đuôi cá


Với anh trai Tiến Mạnh


Anh trai Hương Tràm, nam ca sỹ Tiến Mạnh

Đêm nhạc diễn ra trong gần 2 giờ đồng hồ và Phương Thanh đã thể hiện hơn 10 ca khúc (đơn ca lẫn song ca) gắn liền với sự nghiệp âm nhạc của cô như: “Tình đất”, “Neo đậu bến quê”, “Lời quê”, “Thương về xứ Nghệ”, “Điệu ví dặm là em”, “Em yêu anh như câu ví dặm”, “Ơi con sông ngàn phố”, “Đi trong Hương Tràm”, “Con sông tuổi thơ tôi”… Với tâm thế của một người phụ nữ vừa bước qua những bước ngoặt mới của cuộc đời, giọng ca gốc Nghệ An trút vào từng ca khúc những nỗi niềm của riêng mình khiến lời ca trở nên đằm thắm, tinh tế và dạt dào xúc cảm.


MC Việt Tú


Sao Mai Phương Thanh có đêm nhạc riêng đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình

Đặc biệt, sự góp mặt của ông xã Tiến Mạnh và cô em Hương Tràm đã biến đêm nhạc trở thành một “bữa tiệc âm nhạc” đa màu sắc. Điểm nhấn thú vị của chương trình chính là những màn song ca đầy ăn ý của Phương Thanh, Tiến Mạnh và Hương Tràm. Tiến Mạnh song ca với bà xã ca khúc “Tình ca mùa xuân”, Phương Thanh song ca với em dâu ca khúc “Ngược dòng Hương Giang”. Theo Tiến Mạnh thì vì đây là đêm nhạc của Phương Thanh nên cả 2 anh em đều chiều theo ý của cô cố gắng tập luyện để có những tiết mục song ca thật ăn ý dù dòng nhạc dân gian không phải là dòng nhạc sở trường của cả 2 anh em.


2 vợ chồng Phương Thanh - Tiến Mạnh song ca đầy tình cảm


Hương Tràm song ca rất ăn ý với chị dâu Phương Thanh

Ngoài tiết mục song ca, Tiến Mạnh còn thể hiện 2 ca khúc “Em trong mắt tôi” và “Hoa nắng”. Riêng Hương Tràm dù sức khỏe không tốt, khi kết thúc ca khúc song ca cùng chị dâu cô đã có dấu hiệu khản tiếng nhưng vì chiều lòng khán giả, cô vẫn thể hiện thêm 3 ca khúc “Hạ trắng”, “Nếu em được lựa chọn” và “Is not goodbye”.

Xen kẽ giữa các tiết mục âm nhạc là những màn giao lưu đầy thú vị. Tối qua, trước sự “khiêu khích” đầy chủ ý của MC Việt Tú, Tiến Mạnh đành phải thú nhận Phương Thanh có 3 điểm khiến anh cảm thấy rất khó chịu đó là rất trau chuốt mỗi khi ra đường, hơi lề mề và có tật ngủ nướng. Không chịu nhân nhượng, Phương Thanh cũng tố ông xã Tiến Mạnh là người rất hay câu giờ và lề mề.


Dù khản giọng, nhưng quán quân Giọng hát Việt vẫn làm thỏa lòng khán giả thủ đô


Sao Mai Phương Thanh đã có một đêm minishow thành công

Bên cạnh đó, Tiến Mạnh cũng chia sẻ: “Tôi cảm thấy khâm phục vợ mình về sự nỗ lực và ý chí vươn lên. Phương Thanh mới rời Nghệ An ra lập nghiệp ở Hà Nội nhưng đã nỗ lực khẳng định mình qua cuộc thi Sao Mai và có tới 2 sản phẩm âm nhạc ra mắt. Trong khi đó, bản thân tôi được gia đình cho theo học âm nhạc ở Hà Nội từ lâu nhưng đến bây giờ vẫn bị “thua” vợ”.

Hương Tràm cũng bày tỏ niềm hãnh diện khi có được một người chị dâu như Phương Thanh. Theo cô, Phương Thanh không chỉ là một người chị dâu mà còn là một người đồng nghiệp có nhiều điều cho cô học hỏi, nhất là tình yêu và sự nỗ lực trong âm nhạc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý