Hương Tràm khoe được đại gia ‘hộ tống’ bằng siêu xe Lamborghini

msstit msstit @msstit

Hương Tràm khoe được đại gia ‘hộ tống’ bằng siêu xe Lamborghini

Nữ ca sĩ Hương Tràm khoe rằng cô được đại gia săn đón dùng siêu xe Lamborghini hộ tống.

19/05/2015 12:32 AM
20,683

Mới đây, nữ ca sĩ Hương Tràm tiếp tục khiến dư luận bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh được đại gia săn đón bằng siêu xe Lamborghini. Hương Tràm cho hay: "Em thì không ham đại gia đâu cơ mà được chở bằng Lamborghini thì vẫn là "chịu liền" ạ".

   - Ảnh 1

Hương Tràm khoe được đại gia săn đón bằng siêu xe.

Đại gia bí mật bên cạnh Hương Tràm là ai đến nay vẫn là một ẩn số. Nữ ca sĩ không tiết lộ thông tin mà quyết giữ bí mật về người này. Theo tin tức được biết, bức hình được chụp trong chuyến lưu diễn tại Úc của Hương Tràm.

Sau khi chia sẻ bức hình, nhiều người hoài nghi cho rằng đây chỉ là hình ảnh quảng cáo của Hương Tràm. Bên cạnh đó, nhiều fan hâm mộ vẫn dành những lời khen ngợi và không quên tò mò về đại gia này.

   - Ảnh 2

Hương Tràm bao trọn quán bar để tố chức sinh nhật.

Trước đó, Hương Tràm cũng làm dư luận được phen rầm rộ về độ "chịu chơi" của cô khi mạnh tay bao trọn quán bar, tổ chức sinh nhật mừng tuổi 20.

Bước ra từ cuộc thi The Voice, Hương Tràm đã chiếm được hàng triệu trái tim của khán giả Việt bằng giọng hát nội lực và sự trong sáng của tuổi 17. Đặc biệt, ngay từ đầu trong vòng thi giấu mặt, cô gái xứ Nghệ đã chinh phục được cả 4 vị Huấn luyện viên với bài hát I will always love you. Giành danh hiệu quán quân Giọng hát Việt năm 2012, Hương Tràm được nhiều người đặt hy vọng sẽ là sao Việt triển vọng làm nên một diện mạo mới trong làng nhạc Việt.

Thời gian qua, Hương Tràm từng gây bão dư luận khi liên tục diện những bộ trang phục hở bạo. Sau sự cố bị cấm diễn 3 tháng tại Hà Nội vì mặc phản cảm, những tưởng Hương Tràm đã ý thức được việc cần phải thay đổi phong cách và hướng đến style trẻ trung để xóa đi ác cảm của công chúng về mình. Tuy nhiên, một thời gian sau, Hương Tràm tiếp tục gây bão với phong cách thời trang phản cảm.

Từ một nữ ca sĩ tuổi 17 với hình ảnh ngay ngô, gương mặt ngây thơ cùng tài năng ca hát nổi bật, nhận được nhiều sự kỳ vọng từ người hâm mộ, Hương Tràm nhanh chóng "lột xác" theo chiều hướng tồi tệ với "lẩu thập cẩm" các loại scandal. Dù bị chỉ trích nhưng Hương Tràm vẫn "bỏ ngoài tai" một cách lạ lùng.

Giờ đây, người hâm mộ không còn hy vọng cô ca sĩ gốc Nghệ này thay đổi được tâm tính mà chỉ có thể ngán ngẩm lắc đầu trước một Hương Tràm đầy thị phi và tai tiếng.

Quốc Huy

Xem thêm video:

Hương Tràm mặc váy siêu ngắn lên sân khấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý