Hương Tràm lại bị 'ném đá' khi khẳng định mình sống không giả dối

msstit msstit @msstit

Hương Tràm lại bị 'ném đá' khi khẳng định mình sống không giả dối

(Ngoisao.vn) Giải thích lý đo đề cập vấn đề nhạy cảm của người lớn, tưởng rằng sẽ được người hâm mộ thấu hiểu, Hương Tràm lại tiếp tục nhận cơn mưa gạch đá của cộng đồng mạng.

02/10/2014 11:02 AM
2,610

Mới đây, Hương Tràm đã thực sự gây sốc cho dư luận với những câu trả lời phỏng vấn khá trực tiếp và thẳng thắn về chuyện người lớn, vốn được xem là nhạy cảm và "khó nói" nơi công cộng. Trước những lời bình luận thiếu tích cực, quán quân "Giọng hát Việt" đã giãi bày quan điểm của mình trên trang cá nhân.

Theo quan điểm của nữ ca sĩ, cô đã sống thật với đúng bản chất của mình và sẽ mãi mãi như vậy: "Các bạn có thể buồn vì tôi sống không ngoan giống các bạn... Nhưng tôi được dạy rằng cách tôi sống không phải là hư mà là sống với đúng bản thân mình... Tôi là người có sao nói vậy...". Một bộ phận những hâm mộ đã đồng cảm khi cho rằng Hương Tràm rất dũng cảm mới dám trả lời thẳng thắn như vậy thay vì giả tạo, sự thiếu tế nhị nằm ở phía những câu hỏi đặt ra không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam.

​Thế nhưng phần lớn những lời bình luận còn lại đều bất bình với cách trả lời của Hương Tràm. Nhiều người tôn trọng quyền tự do riêng tư, tuy nhiên Hương Tràm đã là người của công chúng, cần biết điều gì nên và không nên công khai, không nhất thiết đề cập những vấn đề nhạy cảm. Hơn nữa, cô mới chỉ 19 tuổi, không phải là độ tuổi phù hợp để chia sẻ những kinh nghiệm về chuyện người lớn.


Nhiều ý kiến cho rằng sống thật không có nghĩa là chuyện gì cũng phải nói ra,
nhất là khi Hương Tràm là người của công chúng và cô mới 19 tuổi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý