Hương Tràm lại gây 'bão mạng' vì 'cạnh khóe' thí sinh cùng thi The Voice

msstit msstit @msstit

Hương Tràm lại gây 'bão mạng' vì 'cạnh khóe' thí sinh cùng thi The Voice

Tags

15/10/2014 11:30 AM
8,133

Mới đây, vụ việc lời qua tiếng lại ầm ĩ trên trang cá nhân của Hương Tràm và blogger Lê Minh Mẫn - người từng tham gia thi The Voice cùng với Hương Tràm (nickname là Robbey) đã thu hút được nhiều sự quan tâm của dư luận. Trong status khá dài của mình, Hương Tràm đã dùng những từ ngữ rất gay gắt với một giọng điệu mỉa mai để đáp trả những lời chê bai của blogger này.

Cô viết: "Chắc vì người ta không công nhận được cái tài năng của bạn từ giọng hát khi bị loại khỏi vòng gửi xe dù hát tới lần thứ 2 hay tay nghề viết bài nhận xét đánh giá giỏi đừng hỏi của bạn chứ gì? Rồi giờ vì giận cá chém thớt bạn bêu bêu rếu rếu tôi hòng đạp đổ hình tượng của một chương trình gây dựng nên chứ gì (mặc dù bạn biết trước lúc biết bạn thế nào, tôi chưa một lần nói xấu hay đụng chạm gì bạn, bạn với tôi còn ngồi nói chuyện với nhau về âm nhạc nữa cơ, tôi cứ tưởng bạn cũng thân thiết thực lòng). Xin lỗi bạn là hình tượng của tôi chỉ có thể do tôi làm đổ vì muốn xây lên hình tượng mới thôi! Chứ bạn đừng có mà tưởng bạn vênh vênh váo váo và tưởng mình là nhà báo nhé".


Status khá dài "cạnh khóe" Lê Minh Mẫn của Hương Tràm

Không những thế, Hương Tràm còn phân tích những lý do khiến Lê Minh Mẫn bị loại ngay từ vòng đầu khi tham gia thi The Voice cùng với cô. Ngoài ra, Hương Tràm còn khuyên blogger này nên "đi học một lớp đào tạo ngắn hạn về âm nhạc để bạn biết muốn hát hay ko chỉ cần tài năng mà cần sự khổ luyện".


Lê Minh Mẫn và Hương Tràm từng chạm mặt nhau ở cuộc thi The Voice

Sau khi đoạn status khá dài của Hương Tràm được đăng tải, blogger Robbey cũng lên tiếng đáp trả rất gay gắt và phủ nhận việc mình từng chê bai và nói xấu Hương Tràm. Robbey viết: "Theo trí nhớ của anh, anh chưa một lần chửi em là con này con nọ, chưa một lần xuyên tạc tên của em. Em còn nhỏ tuổi mà ăn nói hồ đồ như vậy là em quá mất dạy. Giờ thì anh hiểu vì sao chị Thu Minh không muốn "hòa giải" với em".


Blogger Lê Minh Mẫn cũng đáp trả gay gắt khi bị Hương Tràm "cạnh khóe"

Hiện tại, vụ ầm ĩ này đang nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận, nhất là khi mới đây, Hương Tràm vừa bị nhận án phạt 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng. Tuy có nhiều người ủng hộ những lời lẽ của Hương Tràm nhưng cũng có không ít ý kiến bày tỏ sự không đồng tình với cách lên tiếng của cô. Có người còn cho rằng, Hương Tràm là người của công chúng nhưng chưa biết cách xử lý tình huống, nhất là luôn muốn làm ầm ĩ dù sự việc chưa được sáng tỏ. Không những thế, giọng điệu mỉa mai và lời lẽ sâu cay của cô càng khiến cho hình ảnh của Hương Tràm ngày càng xấu đi trong mắt người hâm mộ.


Rất nhiều lời bình luận của độc giả thể hiện sự không bằng lòng với thái độ và
cách ăn nói của Hương Tràm


Sau scandal bị cấm diễn mới đây thì vụ việc này càng khiến cho
hình ảnh của Hương Tràm bị xấu đi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý