Hương Tràm lại lộ ảnh ăn mặc hở hang dù đang bị ném đá

biettuot biettuot @biettuot

Hương Tràm lại lộ ảnh ăn mặc hở hang dù đang bị ném đá

(Ngoisao.vn) Quán quân The Voice khiến người hâm mộ bực tức khi tiếp tục ăn mặc hở hang và lối sống quá bề bộn khi ở chung phòng với Cao Thái Sơn.

31/08/2014 11:35 PM
7,697

Những trận "mưa đá" của người hâm mộ dành cho cách ăn mặc phản cảm của Hương Tràm còn chưa dứt, nữ ca sĩ xinh đẹp lại tiếp tục khiến dư luận giận dữ khi xuất hiện với hình ảnh táo bạo không kém. Trong chuyến lưu diễn của mình, Cao Thái Sơn đã chia sẻ bức ảnh trong phòng của mình và Hương Tràm với nội dung: "Sau một hồi khẩu chiến, Cao Thái Sơn và Hương Tràm quyết định dừng lại và đây là kết cục... Đường ai nấy đi..."

Dù ai cũng đoán Cao Thái Sơn trêu đùa, nhưng nhìn căn phòng bề bộn với Hương Tràm ăn mặc quá nóng bỏng đằng sau, người hâm mộ không khỏi bức xúc với những lời bình nửa đùa nửa thật: "Ở chung à? Hương Tràm trông hoang dã nhỉ", "Gái 19 hic".

Không chỉ bộ trang phục mát mẻ, căn phòng quá bề bộn của một cô gái cũng khiến nhiều người đánh giá: "Mất hình tượng con gái mẹ nó", "Phòng gì mà bề bộn". Ngay cả một người hâm mộ rất yêu quý Hương Tràm và có cái nhìn khách quan cũng phải tỏ thái độ không hài lòng: "Em ấy đã lắm sự cố rồi nên mình nghĩ post hình cũng nên cẩn thận chút. Người của công chúng nên sẽ rất nhiều người theo dõi, dù thích hay không thích. Mình cũng yêu quý e ấy nhưng bản thân mình cũng thấy những hình ảnh này k đẹp mắt lắm trong thời điểm nóng như hiện nay!"

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý