Hương Tràm lên mặt "dạy đời" vợ cũ của Lam Trường

mesu mesu @mesu

Hương Tràm lên mặt "dạy đời" vợ cũ của Lam Trường

Hương Tràm lại tiếp tục gây bão scandal khi bất ngờ lên tiếng chỉ trích vợ cũ của Lam Trường.

29/10/2014 09:13 AM
36,705

Cách đây vài ngày,Lam Trường bất ngờ bị vợ cũ 'tố' bỏ rơi, không chăm sóc con, nhưng mỗi lần gặp con lại chụp ảnh để làm PR riêng cho mình. Theo vợ cũ của Lam Trường- Ý An chia sẻ trên trang cá nhân rằng trong 3 năm qua, Lam Trường rất ít khi đến thăm con, lần hiếm hoi anh thăm con cũng chỉ trong vòng 30 phút. Thậm chí, vì lâu ngày không gặp, con của Lam Trường còn không nhận ra bố của mình.

L

Lam Trường bất ngờ bị vợ cũ tố không quan tâm đến con

Trước sự việc này, uy tín của Lam Trường bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong mắt fan. Nam ca sĩ đã chính thức lên tiếng với báo chí và chia sẻ một phần nội tình sự việc. Anh cho biết, vợ cũ của anh mới là người gây cản trở tình cha con, không tạo điều kiện thuận lợi để anh có cơ hội chăm sóc, con nhỏ. Thêm nữa, anh cũng vô cùng đau lòng khi có lần con trai hỏi 'Ông là ai?'.

Khi sự việc đang là tâm điểm của dư luận, nữ ca sĩ 19 tuổi - Hương Tràm bất ngờ viết trên trang facebook cá nhân, bình luận về sự việc. Cô viết: 'Người cha không có cơ hội để gần con nhiều, do hoàn cảnh, công việc, khoảng cách địa lý… Và đến lúc gặp lại, con không nhận ra cha, kèm theo vài lời qua lại của người mẹ và một ng bạn của bé vô hình chung người cha trở thành người có lỗi lớn nhất trong câu chuyện. Tôi thì nghĩ rằng lỗi phần nhiều ở người mẹ' - Hương Tràm bênh Lam Trường.

H

Hương Tràm nối dài scandal tai tiếng của mình bằng việc vô tư bình luận chuyện của người khác.

Nữ ca sĩ nhiều tai tiếng cũng bất ngờ bình luận về vợ cũ Lam Trường dù không có bất kỳ nghĩa vụ gì: 'Nếu người mẹ không vì sự giận hờn chưa nguôi sau chia tay với chồng thì chắc chị đã có cách giải quyết khác, với một người chồng đầy trách nhiệm như thế thiết nghĩ chị hãy nghe máy khi anh gọi, cho con nghe giọng cha từng ngày thậm chí là thường xuyên cho con nhìn mặt cha, xem cha hát và thường xuyên kể với con về người cha ở Việt Nam, cho bé một ý thức về một chủ thể tuy ở xa nhưng quan trọng và gần gũi, bởi tình cảm thiêng liêng ấy, nên có và phải có cho tương lai của bé'.

Nhiều fan của Hương Tràm cho rằng, nữ ca sĩ xứ Nghệ rất biết lo lắng, quan tâm tới vấn đề của người khác. Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến chỉ trích Hương Tràm, cho rằng trong việc này, cô thật sự không nên lên tiếng.

Vì sự việc này vốn không liên quan đến Hương Tràm. Hơn nữa, bản thân cô cũng vừa vướng vào không ít tai tiếng, cô còn quá ít tuổi để hiểu nội tình gia đình người khác và 'lên mặt dạy vợ cũ Lam Trường'. Trong khi sự việc của Lam Trường và vợ cũ đang có chiều hướng lắng xuống, thì nữ quán quân của Giọng hát Việt mùa 1 vô tư bình luận, khiến lùm xùm bị kéo dài thêm.

Trước luồng dư luận này, Hương Tràm vẫn tỏ ra rất 'cá tính và nhất quán'. Cô cho biết: 'Đây là Facebook của Tràm và nhận định cá nhân là điều Tràm được phép nói, ai đồng cảm thì chia sẻ, không thích thì cho qua! Tràm đang đứng ở góc độ khách quan để nói chứ không phải phán xét'.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý