Hương Tràm lộ diện tươi rói sau scandal ăn mặc phản cảm

msstit msstit @msstit

Hương Tràm lộ diện tươi rói sau scandal ăn mặc phản cảm

(Ngoisao.vn) – Tối qua (26/9), nữ ca sĩ đã xuất hiện trong chương trình “Bài hát Việt” để tham gia biểu diễn ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường. Đây cũng là lần đầu tiên cô lộ diện sau scandal ăn mặc phản cảm.

28/09/2014 09:37 AM
5,373

Mặc dù trở về nước mới được mấy ngày nhưng giọng ca “Ngại ngùng” đã liên tục tất bật với công việc chạy show đã được lên lịch từ trước đó. Tại sự kiện, Hương Tràm đã thay hai bộ trang phục để phù hợp với nội dung bài hát. Lúc gợi cảm, lúc lại dịu dàng như một nàng công chúa đang e ấp ở tuổi 19.

Mặc dù gặp không ít scandal nhưng nữ ca sỹ xứ Nghệ đã nhanh chóng lấy lại tinh thần, cô cho biết khối lượng công việc khá nhiều nên cô luôn phải cố gắng và nỗ lực không ngừng. Hương Tràm hy vọng thời gian sắp tới hình ảnh cô xây dựng sẽ nhanh chóng được công chúng đón nhận.

Hiện tại, lịch biểu diễn của Hương Tràm đã kín hết tháng 10 và tháng 11, cô cũng sẽ có chuyến lưu diễn tại Mỹ trong tháng tới. Hầu hết thời gian này Hương Tràm dành cho công việc, nữ ca sỹ cũng đang ấp ủ một dự án lớn trong cuối năm 2014 và sẽ được công bố trong thời gian tới.

“Bài hát Việt studio”, 6 sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường đã được “trình làng” qua phần biểu diễn của nhiều ca sĩ. Anh là tác giả đa tài và đã từng tham gia nhiều lần “Bài hát Việt” và đạt được một số giải thưởng nhất định. Những sáng tác của anh đã đi vào lòng công chúng như: “Nếu như anh đến, Em trong mắt tôi hay Nồng nàn Hà Nội Trong mini show lần này, những ca khúc của anh đã được thể hiện lần lượt qua các giọng ca của ca sĩ Minh Xù, Hương Tràm, nhóm Bee.T, Ái Phương

Ngoài khách mời đặc biệt, “Bài hát Việt” tháng 9 còn đem đến những tiết mục đặc sắc đến từ các giọng ca. Nhạc sĩ Mạnh Quân đã gửi đến chương trình ca khúc “Tôi yêu cuộc sống này”. Đây là ca khúc được anh sáng tác cách đây 2 tháng với thể loại Pop.

Tác giả trẻ Lan Phạm mang đến cho “Bài hát Việt” ca khúc “Trong lành những giấc mơ”. Ca khúc này được thể hiện qua giọng hát của ca sĩ Thùy Chi. Với lần trở lại lần này, cô ca sĩ Hà thành vẫn giữ được “chất riêng” của mình và mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc qua bài hát. Thùy Chi cũng đoạt giải “Ca sĩ thể hiện hiệu quả” trong chương trình.

Với phong cách âm nhạc mang chất riêng, FB Boiz đã mang lại không khí sôi động qua ca khúc mới “Tương tư”. Ca khúc cũng giúp nhóm đoạt giải “Bài hát của tháng” do Hội đồng nghệ thuật bình chọn.

Ca khúc “Mẹ yêu con” của tác giả Nguyễn Dân qua sự thể hiện của ca sĩ Ái Phương và bé Bảo An – cô gái 8 tuổi đã từng “gây sốt” trên cộng đồng mạng.

Trung Quân Idol trình bày ca khúc “Những ngày hè ấy” do tác giả trẻ Lê Hà Nguyên viết và được hòa âm phối khí bởi nhạc sĩ Thanh Tâm. Ca khúc này cũng giúp tác giả nhận được giải “Bài hát ấn tượng”.

Ca khúc “Thời gian đã hết” của tác giả Bảo Dũng qua phần thể hiện rất cảm xúc của ca sĩ Đông Hùng. Bài hát này viết về hoàn cảnh mà anh từng trải qua trong cuộc sống để động viên bản thân mình vượt qua những khó khăn, thử thách để mạnh mẽ hơn, vững vàng hơn.

Ca khúc “Trong ánh mặt trời” của Phan Mạnh Quỳnh qua phần phối khí của nhạc sĩ Dương Khắc Linh do Đồng Lan thể hiện. Giám khảo của “The X-Factor” còn nhận được giải “Nhạc sĩ phối khí hiệu quả nhất”.

Ca khúc “Cho riêng em” của tác giả Nguyễn Linh qua phần thể hiện của ca sĩ Ngọc Anh. Với những kinh nghiệm từng trải trong cuộc sống, cô đã nhập tâm cảm xúc và thể hiện trọn vẹn ca khúc này.

Ca khúc “Chỉ cần tình yêu” được sáng tác, hòa âm và biểu diễn bởi chính nhóm It’s time. Ca khúc này được sáng tác trong một hoàn cảnh rất vui là cả nhóm cùng nhau đi biển và tìm được cảm hứng nơi đây.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý