Hương Tràm oán trách bạn trai vì bị "phụ tình"

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hương Tràm oán trách bạn trai vì bị "phụ tình"

(Ngoisao.vn) – MV “Sao anh vẫn chờ” của Hương Tràm với cốt truyện hấp dẫn kể về câu chuyện tình buồn giữa hai người trẻ. Lời bài hát là sự oán trách của cô gái khi chàng trai đã rời bỏ tình yêu và quên đi những kỉ niệm đẹp đẽ đã có giữa 2 người.

09/07/2014 04:07 PM
7,086

Sau hơn một tuầntung teaser MV mới và nhận được nhiều ý kiến phản hồi về hình ảnh mới của Hương Tràm, hôm nay (8/7), cô chính thức gửi đến nội dung đầy đủ của MV mới.

Sau hơn 1 năm hoạt động ca hát chuyên nghiệp, Hương Tràm đã cho ra mắt khán giả những sản phẩm âm nhạc, gồm Single và MV “Ngại ngùng”, Single “Với em là mãi mãi”, Single và MV “Đánh thức”, ... đã gây được dấu ấn riêng với khán giả và nhận được phản hồi chuyên môn tốt. Cũng trong năm qua, Hương Tràm vẫn luôn không ngừng lao động cật lực để chuẩn bị cho album đầu tay, giữ vững hình ảnh và tên tuổi đã được khán giả ủng hộ và thử sức với những thể loại âm nhạc mới, bắt kịp xu hướng thị trường âm nhạc hiện đại.

Mở đầu cho chuỗi sản phẩm riêng sắp ra phát hành, Hương Tràm sẽ chính thức ra mắt MV mới với tên gọi “Sao anh vẫn chờ” sau một thời gian khá dài dành nhiều tâm sức để chuẩn bị và hoàn thiện. Trong MV “Sao anh vẫn chờ”, Hương Tràm đã hoàn toàn lột xác với ảnh mới, thể hiện cá tính, mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ, hiện đại. 

Ca khúc “Sao anh vẫn chờ” mang chất nhạc RnB trẻ trung, hiện đại được sáng tác bởi Lưu Thiên Hương – nữ nhạc sĩ từng là tác giả của single và MV đầu tay “Ngại ngùng” của Hương Tràm. Không chỉ sáng tác ca khúc, nữ nhạc sĩ còn đảm nhiệm vai trò chỉ đạo về mặt thanh nhạc cho Hương Tràm để sản phẩm vừa đảm bảo được yếu tố thị trường lẫn tính chuyên môn. 

     

MV “Sao anh vẫn chờ” có độ dài gần 4 phút với cốt truyện hấp dẫn kể về câu chuyện tình buồn giữa hai người trẻ. Lời bài hát là sự oán trách của cô gái khi chàng trai đã rời bỏ tình yêu và quên đi những kỉ niệm đẹp đẽ đã có giữa 2 người. Mặc dù sống trong sự chờ đợi, tiếc nuối nhưng lời bài hát không bi lụy, mà thể hiện được sự mạnh mẽ của cô gái khi quyết tâm rời bỏ những kí ức buồn để vươn lên, đứng vững, dù trong sâu thẳm tâm hồn từng đau đớn và tiếc nuối.

Đóng cặp cùng Hương Tràm trong MV chính là người mẫu trẻ Hữu Vi - Á vương Mister Global 2014. Anh đã có những diễn xuất nội tâm của nhân vật nam chính khá ấn tượng. Bên cạnh đó, Hương Tràm cũng chứng tỏ về mặt diễn xuất bên cạnh mẫu nam đàn anh. Sự hợp tác ăn ý giữa hai nhân vật chính cũng làm nên sức hút không nhỏ cho video ca nhạc mới nhất của Hương Tràm.

Ca khúc và MV “Sao anh vẫn chờ” là ca khúc mở đầu cho album cá nhân đầu tay của Hương Tràm sẽ được phát hành trong khoảng một tuần nữa .


Thưởng thức MV "Sao anh vẫn chờ" của Hương Tràm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý