Hương Tràm quyến rũ trên sân khấu hải ngoại

biettuot biettuot @biettuot

Hương Tràm quyến rũ trên sân khấu hải ngoại

Hương Tràm đang có chuyến lưu diễn tại Đức và Tiệp Khắc. Trong chương trình, Hương Tràm diện chiếc váy ren màu trắng rất giản dị và phù hợp với lứa tuổi.

09/04/2015 10:03 AM
18,393

 

Hương Tràm đã có chuyến lưu diễn một tuần tại Châu Âu sau thành công của MV nhạc dance có tên “I’m still loving you”. Mặc dù không phải lần đầu đi diễn ở nước ngoài nhưng giọng ca sinh năm 1995 luôn cảm thấy hồi hộp khi đi diễn cho kiều bào trên khắp thế giới.

 0

Hương Tràm diện váy trắng quyến rũ trên sân khấu hải ngoại

 

Hương Tràm tự tin biểu diễn trong đêm nhạc Phú Quang cùng với các giọng ca đi trước như diva Hồng Nhung, Tấn Minh. Trong chương trình, nữ ca sĩ diện chiếc váy ren màu trắng rất giản dị và phù hợp với lứa tuổi. Quán quân "The Voice 2012" tự tin thể hiện các ca khúc của nhạc Trịnh và hát nhạc ngoại “My heart will go on”.

 1

Sau những ồn ào không đáng có Hương Tràm đang cố gắng lấy lại hình ảnh trong mắt khán giả. Cô cho biết gu thời trang của mình có thể bấp bênh nhưng ở mỗi chương trình cô đều có sự lựa chọn sao cho hợp lý nhất.

 2

 3

Những chương trình dành cho giới trẻ, sinh viên thì tôi vẫn là cô nàng 20 tuổi, còn nếu hát nhạc dance và bar thì tôi muốn gợi cảm một tí cho phù hợp với không khí. Hiện tại gia đình và êkíp cũng đang muốn tôi ăn mặc cẩn thận hơn. Tôi cũng đang làm việc lại với nhà thiết kế để có thể vừa ý hơn với số đông khán giả cho những lần xuất hiện tới”, Hương Tràm nói.

 4

 5

 

Ngoài thời gian đi lưu diễn, "tình cũ" Bùi Anh Tuấn cũng tranh thủ đi tham quan một số địa điểm nổi tiếng của Châu Âu. Cô hy vọng có thể trở lại đây nhiều hơn và hát cho nhiều tầng lớp khán giả nghe.

 6

 7

 8

 9

Sau khi trở về Việt Nam, Hương Tràm sẽ tập trung luyện tập vũ đạo để có những phần trình diễn xuất sắc gửi đến khán giả. Cô luôn mong muốn cống hiến được nhiều cho nghệ thuật bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý