Hương Tràm thời trang kín đáo vẫn gợi vẻ sexy

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hương Tràm thời trang kín đáo vẫn gợi vẻ sexy

Nữ ca sĩ xứ Nghệ vừa thực hiện một bộ ảnh mới. Vẻ đẹp gợi cảm và thần thái tỏa sáng của cô được êkip khen ngợi hết lời.

27/08/2015 01:36 PM
1,809

   - Ảnh 1

Sau thời gian bận rộn với chạy show và lưu diễn, Hương Tràm nóng lòng gửi đến khán giả sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên Người từng yêu anh rất sâu nặng - ca khúcđang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín tại Việt Nam. MV vừa được cô thực hiện xong và sẽ ra mắt trong tháng 9 tới.

   - Ảnh 2

MV Người từng yêu anh rất sâu nặng còn có sự góp mặt của hotgirl Lâm Á Hân và nhóm hài BBBG nhằm tăng độ hấp dẫn. Ca khúc là một sáng tác của nhạc sĩ Mr. Siro, mang âm hưởng chậm buồn đúng chất của chàng nhạc sĩ từng gây nhiều tiếng vang với Lắng nghe nước mắt, Vô hình trong em

   - Ảnh 3

Đây là một ca khúc mà Hương Tràm vô cùng yêu thích và tâm huyết. Cô bày tỏ niềm hạnh phúc khi đi biểu diễn từ Nam ra Bắc khán giả đều thuộc bài hát này và thường yêu cầu cô thể hiện.

Mới đây Hương Tràm đã thực hiện một bộ ảnh mới để gửi tặng người hâm mộ. Hình ảnh trưởng thành, chín chắn của nữ ca sĩ xứ Nghệ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Cô được nhiếp ảnh Lê Thiện Viễn khen ngợi về khả năng diễn xuất. Thần thái sexy toát ra từ gương mặt Hương Tràm mang đến sự cuốn hút lạ kỳ cho người nhìn.

   - Ảnh 4

   - Ảnh 5

Năm 2015, Hương Tràm đang dần nỗ lực khẳng định bản thân. Những sản phẩm âm nhạc chất lượng liên tiếp được cô tung ra thị trường và tạo tiếng vang lớn. Bộ phim Xóm trọ do giọng ca Ngại ngùng thủ vai chính cũng nhận được sự yêu mến của khán giả.

   - Ảnh 6

   - Ảnh 7

Hiện tại Hương Tràm chưa quyết định có tiếp tục tham gia phim ảnh hay dừng lại. Cô vẫn chăm chỉ chạy show và âm thầm thực hiện những kế hoạch âm nhạc mới. Sau nhiều ồn ào, giọng ca 20 tuổi không còn xuất hiện nhiều trên truyền thông. Cô muốn khẳng định năng lực bằng sản phẩm chứ không phải chỉ nói suông.

Bình An
Ảnh
: Lê Thiện Viễn
Stylist: Đinh Thành Long
Make up: Jason Trần
Trang phục: Adrian Anh Tuấn, Top shop, Huy Trần

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý