Hương Tràm tìm niềm vui bên Cao Thái Sơn sau scandal

biettuot biettuot @biettuot

Hương Tràm tìm niềm vui bên Cao Thái Sơn sau scandal

(Giải trí) Cao Thái Sơn vốn là người bạn thân thiết của Hương Tràm và cả hai còn từng vướng nghi vấn yêu nhau vì quá thân mật.

01/09/2014 08:10 AM
7,816

Trong tâm bão của dư luận về vụ mặc phản cảm hát trong bar, Hương Tràm đã sang Mỹ lưu diễn. Tại đây, cô đã hội ngộ với nam ca sĩ Cao Thái Sơn và cả hai có những phút giây thư giãn bên nhau.

Hương Tràm không quên lưu lại nhưng hình ảnh của mình trong chuyến đi trên và khoe với người hâm mộ trên trang cá nhân của mình. Có thể nói, nữ ca sĩ trẻ đã tìm lại được niềm vui của mình bên người bạn thân thiết Cao Thái Sơn. Nụ cười đã trở lại trên đôi môi cô.

Cao Thái Sơn vốn là người bạn thân thiết của Hương Tràm và cả hai còn từng vướng nghi vấn yêu nhau vì quá thân mật. Đối diện với scandal lần này, Hương Tràm đã biết cách cân bằng cho bản thân.

Trước đó, Hương Tràm gây sốc khi diện bộ trang phục trong suốt hai bên khoe nội y bên trong. Nội y và chiếc váy ngoài có màu sắ đối nghịch khiến cho trang phục của cô trở nên phản cảm.

Những hình ảnh này sau khi lọt ra ngoài đã khiến dư luận thất vọng về cô. Hầu hết đều đánh giá thấp gu thẩm mỹ, cách giữ gìn hình ảnh của nữ ca sĩ trẻ này.

Trang phục phản cảm của Hương Tràm cũng khiến cơ quan chức năng về văn hóa vào cuộc. Chiều 28/8, ông Chu Văn Thiện - Thanh tra Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Hà Nội - cho biết, Sở đang soạn thư triệu tập và sẽ gửi tới nữ ca sĩ vào sáng mai (29/8). Tuy nhiên, do sắp tới kỳ nghỉ lễ 2/9 trên cả nước nên sự việc sẽ được giải quyết sau kỳ nghỉ này.

Ông cho biết thêm: "Với những trường hợp lần đầu vi phạm, nếu thành khẩn thì chỉ phải xử phạt hành chính nhẹ. Thông thường, theo nghị định cũ chỉ phạt 2 - 3 triệu đồng, còn nghị định mới thì khoảng từ 5 đến 7 triệu đồng".

Quán bar nơi Hương Tràm biểu diễn cũng bị phạt hành chính 2 triệu đồng vì không thông báo với cơ quan chức năng khi tổ chức biểu diễn.

Hương Tràm cho biết sau scandal đình đám, cô chia sẻ dù mình nói gì lúc này thì cũng không hợp lý và cô sẽ đưa ra lời giải thích khi sự kiện lắng xuống.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý