Hương Tràm tình tứ với Cao Thái Sơn ở Canada

msstit msstit @msstit

Hương Tràm tình tứ với Cao Thái Sơn ở Canada

(ĐSPL)  Nữ ca sĩ xứ Nghệ Hương Tràm tình tứ với Cao Thái Sơn ở Canada trong chuyến lưu diễn phục vụ các kiều bào tại đây.

22/01/2015 09:17 PM
1,547

Thời gian vừa qua, nữ ca sĩ Hương Tràm đã có mặt tại Canada để đi lưu diễn phục vụ các kiều bào cùng với các đồng nghiệp như Cao Thái Sơn, Bảo Anh. Hiện tại, cô là một trong số ít các giọng ca nữ đắt show ở thị trường hải ngoại. Liên tục vướng phải những ồn ào không đáng có trong năm 2014 nhưng Hương Tràm vẫn luôn trau dồi giọng hát của mình.

Công việc bận rộn khiến Hương Tràm không còn tâm trí nhiều để ý đến những chuyện không đáng có. Bên cạnh việc chạy show, cô còn cùng ekip của mình thực hiện MV nhạc dance mới có tên “I’m still loving you” sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Với Hương Tràm, scandal đều tự tới và cô sẽ mạnh dạn đón nhận thay vì đổ lỗi hay chỉ trích. Nữ ca sỹ cho biết, những ồn ào vừa qua cũng là một bài học lớn cho cô trên con đường chinh phục sự nghiệp âm nhạc.

Ở tuổi 19, Hương Tràm đang thay đổi hình ảnh từ một cô nàng công chúa với những bản pop - ballad sang nhạc dance sôi động. Do vậy việc diện những bộ trang phục gợi cảm trên sân khấu chỉ là vì công việc, phù hợp với các bài hát mà cô theo đuổi. Còn đời thường Hương Tràm vẫn là cô bé 19 tuổi xì tin và nghịch ngợm.

Trong chuyến lưu diễn ở Canada, Hương Tràm đã có cơ hội đến thác nước nổi tiếng có tên Niagara Falls tại Toronto. Nữ ca sĩ đã tranh thủ ghi lại những hình ảnh tuyệt đẹp nơi đây, đi vào mùa đông có tuyết nên Hương Tràm rất thích thú. Trở về Việt Nam, giọng ca sinh năm 1995 tiếp tục với những công việc chạy show ngày Tết đã được lên lịch từ rất lâu trước đó.

Cùng Báo Đời Sống Và Pháp Luật ngắm ảnh Hương Tràm - Cao Thái Sơn ở Canada:

 - Ảnh 1Phóng to

 - Ảnh 2Phóng to

 - Ảnh 3Phóng to

 - Ảnh 4Phóng to

 - Ảnh 5Phóng to

 - Ảnh 6Phóng to

 - Ảnh 7Phóng to

 - Ảnh 8Phóng to

Photo: Oscar

HOÀNG ANH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý