Hương Tràm xin lỗi khán giả vì ăn mặc phản cảm

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hương Tràm xin lỗi khán giả vì ăn mặc phản cảm

Những hình ảnh được chia sẻ trên Facebook một quán bar có tiếng tại Hà Nội đang khiến dư luận xôn xao bởi quán quân Giọng hát Việt 2012 Hương Tràm được cho ăn mặc quá hớp.

28/08/2014 09:16 AM
5,085

Được biết, tối 25/8, Hương Tràm có buổi biểu diễn tại quán bar T.L (Hà Nội). Không chỉ mặc váy ngắn củn cỡn, vai trần, hai bên hông váy còn cắt xẻ xuyên thấu khá táo tạo, lộ rõ nội y của quán quân Giọng hát Việt 2012.

Nhiều cư dân mạng khi nhìn thấy bộ ảnh này đã không khỏi lắc đầu trước độ táo bạo trong ăn mặc của giọng ca Nghệ An chưa tròn tuổi 20.

 - Ảnh 1

Hương Tràm trong bộ váy bị cư dân mạng "ném đá".

Liên tiếp dính các scandal sau khi đăng quang như lộ ảnh "dao kéo", "đá xoáy" Trúc Nhân và HLV Thu Minh, là "bạn gái tin đồn" của Cao Thái Sơn, tuy nhiên Hương Tràm vẫn được nhiều khán giả ủng hộ vì đăng quang The Voice 2012 và vào showbiz ở độ tuổi còn khá trẻ. Trước bộ ảnh ăn mặc táo bạo này, Hương Tràm tiếp tục khiến các fan thất vọng.

PV đã nối máy với ông bầu Hoàng Tuấn hiện ở Canada - vị quản lý mới của Hương Tràm. Ông bầu Hoàng Tuấn chia sẻ mình chỉ quản lý các hoạt động biểu diễn, còn trang phục là do ca sĩ tự điều tiết sao cho phù hợp với chương trình và thuận phong mỹ tục Việt Nam.

 - Ảnh 2

Được biết, ngày mai 28/8, Hương Tràm sẽ bay show tại Hoa Kỳ. Cô cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả về sai sót của mình - Ảnh: FB T.L

Ông bầu Hoàng Tuấn cho biết đã làm việc với Hương Tràm. Quán quân Giọng hát Việt 2012 trần tình hôm đó cô có mặc 1 chiếc quần da bên ngoài. Bình thường ở hậu trường thì thấy không vấn đề gì, nhưng không ngờ đèn folow chiếu vào thì chỉ thấy quần ngắn ở trên thôi.

“Tuy nhiên, trang phục trong quán bar vừa rồi là một tai nạn nghề nghiệp của Hương Tràm. Nhưng Hương Tràm cũng phải nghiêm khắc nhận ra sai sót của mình”, ông bầu của hai ca sĩ Đan Trường và Cao Thái Sơn chia sẻ.

Qua đây, Hương Tràm gửi lời xin lỗi của khán giả về sai sót của mình.

Trước đó, khi nhận xét về "gà mới", Hoàng Tuấn tâm sự: “Hương Tràm là cô bé ngoan, hát hay khỏi phải bàn, xinh xắn, dễ mến, còn scandal "dao kéo" thì với tôi chuyện đó bình thường. Ca sĩ sở hữu nhan sắc thu hút vẫn tốt hơn”.

Khán giả hi vọng sau "tai nạn nghề nghiệp" này, Hương Tràm sẽ lựa chọn trang phục phù hợp hơn và lấy lại tình cảm của khán giả.

Theo iHay - Thanh niên

Xem thêm video clip : Clip: Hậu trường Sơn Tùng M-TP chụp ảnh tình tứ với hotgirl Chi Pu

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý