Hướng về cửa Phật, Angela Phương Trinh bản chất tốt đẹp

biettuot biettuot @biettuot

Hướng về cửa Phật, Angela Phương Trinh bản chất tốt đẹp

Có thể nói, Phương Trinh là một người đẹp rất thành tâm và luôn hướng về những điều thiêng liêng, cao đẹp.

07/08/2014 07:32 AM
9,903

 

Trên trang cá nhân của mình, Angela Phương Trinh vừa khoe những hình ảnh mới nhất của cô. Cô cùng em gái về Bình Dương để hành hương cúng dường ở 5 chùa, sau đó cô sẽ trở về Sài Gòn để tiếp tục công việc của mình.

Angela Phương Trinh chia sẻ: "Sáng nay 2 chị em dậy sớm tiến về Bình Dương đi hành hương cúng dường 5 chùa. Cầu sức khỏe, công việc suôn sẻ và gặp nhiều may mắn. Chúc cả nhà 1 ngày vui vẻ nhé."

Khác với phong cách thường thấy, Angela Phương Trinh ăn vận giản dị với phong cách hết sức trẻ trung, ngoan hiền khi đi lễ chùa. Cô thành tâm cầu nguyện cho mình và gia đình những điều tốt đẹp nhất.

Trước đó, trong chuyến đi Thái Lan, Angela Phương Trinh cũng khoe những hình ảnh mình đi lễ chùa. Có thể nói, Phương Trinh là một người đẹp rất thành tâm và luôn hướng về những điều thiêng liêng, cao đẹp.

Thời gian gần đây, Phương Trinh thường xuyên xuất hiện với hình ảnh ngoan hiền, trong sáng khác hẳn với phong cách sexy, có phần phản cảm trước đó. Cô đã trở về bản chất ngoan hiền của mình một cách tự nhiên.

Có thể nói, những chiêu trò, phát ngôn và hay hình ảnh không mấy thiện cảm của cô cũng chỉ là do yêu cầu của công việc, chiêu trò trong showbiz phục vụ cho công việc chứ thực chất Phương Trinh luôn là người tốt.

Thử hỏi, mấy người còn nhỏ tuổi đã làm việc cật lực từ đống phim, ca hát người mẫu ảnh để giúp đỡ gia đình. Angela Phương Trinh từng chia sẻ mình phải nghỉ học sớm để giúp đỡ gia đình.

Tuy là con gái nhưng Phươn Trinh dường như chính là trụ cột gia đình. Cô phụ giúp bố mẹ về kinh tế, lo cho em gái tất cả mọi thứ và luôn cố gắng dành cho gia đình những thứ tốt đẹp nhất.

Việc thiện tâm luôn hướng về cửa Phật cũng là minh chứng cho bản chất tốt đẹp của cô. Luôn biết nhìn nhận những gì chưa đúng và cầu mong tốt đẹp cho tất cả mọi người.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý