Hủy diệt U19 Uzbekistan, U19 Triều Tiên vào chung kết

mu mu @mu

Hủy diệt U19 Uzbekistan, U19 Triều Tiên vào chung kết

Trái với mọi dự đoán, U19 Triều Tiên đã chơi một trận tưng bừng và có chiến thắng đậm đà tới 50 trước U19 Uzbekistan, qua đó giành vé vào chơi chung kết giải U19 châu Á.

20/10/2014 06:32 PM
662

vừa kết thúc cách đây ít phút, hai bên lại thể hiện những bộ mặt trái ngược nhau. Trong khi U19 Triều Tiên bùng nổ thì U19 Uzbekistan lại thi đấu cực kỳ rời rạc.

 - Ảnh 1

U19 Triều Tiên hiên hang vào chung kết.

Ngay phút thứ 6, tỷ số đã được mở. Từ pha tấn công rất đơn giản, Jo Kwang Myong đã tận dụng quá tốt sự hớ hênh của hàng thủ U19 Uzbekistan để mở tỷ số trận đấu. Khởi đầu suôn sẻ giúp U19 Triều Tiên càng chơi tự tin hơn, trong khi đại diện tới từ Trung Á có dấu hiệu bị cóng. Cũng đúng thôi. Đây là lần đầu tiên kể từ đẩu giải, U19 Uzbekistan bị đối thủ dẫn trước...

Phải tới khoảng giữa hiệp 1, U19 Uzbekistan mới dần lấy lại sự tự tin. Tuy vậy, trước hàng phòng ngự được tổ chức tốt của U19 Triều Tiên, họ không thể tạo ra những cơ hội thực sự. Trái lại, họ còn nhận bàn thua thứ 2 từ một pha tình huống mà đối phương tổ chức công chớp nhoáng. Cầu thủ thi bàn lại là Jo Kwang Myong, với một tình huống dứt điểm rất đẹp mắt vào góc xa khung thành.

Bước vào hiệp 2, mọi thứ không có gì thay đổi. U19 Uzbekistan vẫn chơi như mơ ngủ, tấn công thiếu sắc nét, trong khi phòng ngự thì đầy hớ hênh. Những bàn thắng tiếp theo của Jo Kwang Myong, Kim Yu Song hay So Jong Hyok đến như một tất yếu. 5-0 là tỷ số cuối cùng và nó phản ánh đúng cục diện của trận đấu.

Với thắng lợi đậm đà này, U19 Triều Tiên hiên ngang bước vào chung kết. Trong 3 lần góp mặt ở trận đấu cuối cùng của giải U19 châu Á trước đây, đại diện Đông Á này thắng tới 2. Đây cũng là năm thực sự thành công với bóng đá Triều Tiên. Ở Asiad vừa rồi, ĐT nữ Triều Tiên đã giành HCV, trong khi đội Olympic Nam thì giành HCB.

Quốc An

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý