Huy Joo 'hóa' JVevermind trong Parody 'Bốn chữ lắm'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Huy Joo 'hóa' JVevermind trong Parody 'Bốn chữ lắm'

Với cách giả gái, buộc khăn trên đầu bằng khăn trải bàn trong clip chế “Bốn chữ lắm”, “thánh chế” Huy Joo đang khiến cộng đồng mạng lầm tưởng là Vlogger JVevermind.

30/09/2014 04:03 PM
834

Sau những bản parody đình đám như “Hot girl Silicon”, “Showbiz sẽ trả lời”, Huy Joo tiếp tục cho ra mắt sản phẩm parody “Bốn chữ quá” chế từ “Bốn chữ lắm” nhận được vô vàn lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Nội dung của parody lần này, Huy Joo muốn nói tới tình hình câu like trên facebook, lối sống ảo trên mạng bằng những lời bài hát cực “chất” như: “Yêu thì like, like thì share đi. Mà ai cũng mong được like và comment. Tìm sự sẻ chia trên mạng. Add nhiều friend, friend nhiều vui ghê. Mà không một ai ai biết rõ nhau. Cuộc sống online thật đau đầu…”.

Điều đặc biệt, trong clip này, Huy Joo diễn hai vai vừa trai vừa gái, phần giả gái của Huy Joo có buộc khăn trên đầu. Nhìn hình ảnh đó khiến nhiều người xuýt lầm tưởng là Vlogger JVevermind.

 - Ảnh 1

Mặc dù mới chia sẻ cách đây vài giờ, nhưng bản nhạc chế của Huy Joo nhận được nhiều lời bình luận từ cộng đồng mạng.

Facebooker Phong Hoang bình luận: “Bản này còn hay hơn bản gốc”. Nickname Phi Pham chia sẻ: “Anh hát chế hay lắm”. Còn Nickname Le Erick thích thú: “Hay và ý nghĩa quá”.

Hiện bản nhạc chế của Huy Joo đã được chia sẻ trên trang http://meme.vn để tham gia dự thi thử thách cover and parody.

Còn bạn thì sao?. Bạn muốn được nhiều người yêu mến như Huy Joo và muốn gặp thần tượng BB&BG của mình, hãy thử sức ngay hôm nay.

Ngoài tổng giải thưởng lên đến 20 triệu đồng, các bạn còn có cơ hội gặp gỡ với BB&BG – Ban giám khảo và cũng là người sẽ đồng hành trong suốt cuộc thi này.

Truy cập http://www.meme.vn/contest để bắt đầu hành trình toả sáng tài năng của mình ngay hôm nay.

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : Giọng hát Việt nhí 2014: ''Ngựa ô thương nhớ'' - Nguyễn Hoàng Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý