Huy Khánh hôn say đắm Mạc Anh Thư trên biển

biettuot biettuot @biettuot

Huy Khánh hôn say đắm Mạc Anh Thư trên biển

Cặp đôi có những khoảnh khắc hạnh phúc trong kỳ nghỉ vừa qua ở biển Vũng Tàu.

21/07/2014 07:11 AM
23,088

Mặc dù bận rộn đóng phim và làm MC cho Cuộc đua kỳ thú nhưng Huy Khánh vẫn tranh thủ thời gian, đưa vợ và con gái đi chơi biển. Cả 2 có những phút giây ngọt ngào khi Huy Khánh hôn Mạc Anh Thư trên bãi biển.

Từ khi Huy Khánh công khai bạn gái và Mạc Anh Thư sinh con gái cho chàng tài tử, cả 2 đều rất kín tiếng về cuộc sống của họ. Mặc dù chưa có đám cưới, nhưng nam diễn viên điển trai và chân dài họ Mạc đều rất hài lòng về cuộc sống hiện tại. Không chia sẻ nhiều về hình ảnh của mình, nhưng niềm hạnh phúc lại tuôn trào trên trang cá nhân của cả 2.

 - Ảnh 1

Khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi.

Sau khi sinh con cho Huy Khánh, Mạc Anh Thư không còn xuất hiện trên sàn diễn nữa, cô gần như lui hẳn về sau để chăm sóc cho gia đình nhỏ. Nam diễn viên đào hoa từ sau khi có con gái, cũng không còn xảy ra tin đồn tình cảm với bạn diễn nữ. Anh gần như vui thú với gia đình và chú tâm đóng phim.

 - Ảnh 2

Những phút giây Huy Khánh - Mạc Anh Thư bên bạn bè.

Nổi tiếng là gã đào hoa của showbiz Việt, sau khi chia tay với Lương Hoàng Anh, Huy Khánh từng dính nhiều tin đồn tình cảm với các nữ diễn viên xinh đẹp. Trong đó, đáng chú ý là những ồn ào với Kim Tuyến. Sau khi chuyện tình của họ bị lộ ra ngoài, Kim Tuyến chịu rất nhiều đả kích của dư luận, bản thân Huy Khánh cũng gánh lấy thiệt hại nặng nề.

Tuy nhiên, sau khi gắn bó với chân dài Mạc Anh Thư, chàng Don Juan của màn ảnh Việt đã không còn "đi hoang".

Theo Zing

Xem thêm video clip : Clip Lệ Rơi dặn bố mẹ 'giả điếc' với báo chí lên bản tin VTV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý