Huy Khánh - Người quản lý chu đáo của "Siêu nhân răng khểnh"

biettuot biettuot @biettuot

Huy Khánh - Người quản lý chu đáo của "Siêu nhân răng khểnh"

(ĐSPL) Siêu Nhân X. không thể phát huy hết khả năng của mình nếu không có sự hỗ trợ chu đáo từ người quản lý Phi – do Huy Khánh thủ vai.

29/01/2015 09:04 PM
531

Huy Khánh - Người quản lý chu đáo của "Siêu nhân răng khểnh" - Ảnh 1Phóng to

Một vai diễn không quá khó nhưng không kém phần phức tạp để anh có thể hoá thân tròn vai thành một bậc đàn anh của siêu sao.

Huy Khánh vào vai Phi - quản lý của Siêu Nhân. Anh là bạn thân, và là người duy nhất hiểu rõ Siêu Nhân hơn bất cứ ai. Anh biết bản chất của Siêu Nhân là một ngươi thương mẹ, khá yếu đuối và nhiều khi rất trẻ con. Anh luôn giúp đỡ Siêu Nhân định hướng, lên kế hoạch quảng bá bản thân, nhận các hợp đồng quảng cáo cho người hùng kiếm thêm, cũng như giải quyết những vấn đề khó khăn của cá nhân. 

Huy Khánh - Người quản lý chu đáo của "Siêu nhân răng khểnh" - Ảnh 2Phóng to

Phi – là một người bạn thân và kiêm quản lý của Siêu Nhân.

Với bản tính khắc khe nên Phi luôn coi trọng hình tượng Siêu Nhân, bắt Siêu Nhân lúc nào cũng phải thật hoàn hảo, đẹp nhất và biến Siêu Nhân trở thành một hình tượng của công chúng.

Huy Khánh - Người quản lý chu đáo của "Siêu nhân răng khểnh" - Ảnh 3Phóng to

Khi nào Phi cũng luôn là một quản lý nghiêm khắc trước mọi cử chí của Siêu Nhân

Ở tuyến vai Phi tồn tại những tâm lý phức tạp khi phải vừa thể hiện rằng mình là một người bạn tốt với một siêu nhân, vừa là quản lý của một siêu sao có tính cách trẻ con chảnh chọe, lúc nắng lúc mưa, vừa là một đàn anh nên khi nào Phi cũng khoác lên người một vẻ mặt lạnh lùng và nguy hiểm.

Huy Khánh - Người quản lý chu đáo của "Siêu nhân răng khểnh" - Ảnh 4Phóng to

…từ định hướng đến uy hiếp bằng điểm yếu của Siêu Nhân - GIÁN

Chung quy lại dù tốt hay xấu, mọi điều anh làm đều là vì Người Hùng. Có thể thấy nhân vật này khá tương đồng với người quản gia luôn trầm tĩnh, lặng lẽ, luôn trung thành và im lặng quan sát chăm nom mọi thứ cho cậu chủ Batman - Alfred Pennyworth. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã khéo léo tạo ra một người thầm lặng phía sau mỗi anh hùng, tạo ra một người bạn tri kỉ đằng sau mỗi siêu sao trong bộ phim Siêu Nhân X.

Huy Khánh - Người quản lý chu đáo của "Siêu nhân răng khểnh" - Ảnh 5Phóng to

Một quản lý vừa chu đáo và rất tận tâm với nghề.

Dù vào vai quản lý nhưng không phải khi nào Huy Khánh cũng được “sung sướng”. Vì luôn đứng ra bảo vệ siêu sao nên không ít lần Phi dính vào những pha rắc rối mà do chính Siêu Nhân gây ra. Với những cảnh quay cực khổ bị trói nguyên ngày trong toa xe cũ kỹ khiến anh chàng nổi tiếng sạch sẽ này phải chịu đựng nhiều thứ từ bụi bẩn, đến việc bị trói tay nên người khác phải đút ăn, chăm sóc là điều không dễ dàng. Nhưng những điều này chưa bao giờ khiến anh chùn bước và cố gắng hoàn thành vai diễn của mình tốt nhất có thể để tránh ảnh hưởng đến đồng nghiệp dù gặp bất cứ chuyện gì.

Có thể nói trong gần một năm trở lại đây, Huy Khánh là nam diễn viên có tần suất xuất hiện trên màn ảnh rộng Việt nhiều nhất… tuy nhiên không có vai nào là vai chính. Nếu ở phái nữ, danh hiệu Bà Hoàng Vai Phụ thuộc về Phương Thanh thì ở phái mạnh thì Huy Khánh xứng đáng được gọi là Ông Vua Vai Phụ. Dù không phải là vai chính, nhưng ở bất kỳ phim nào anh cũng đều để lại dấu ấn khó phai.

Huy Khánh - Người quản lý chu đáo của "Siêu nhân răng khểnh" - Ảnh 6Phóng to

Vì phải bảo vệ đàn em nên Huy Khánh phải rơi vào nhiều trường hợp khó khăn và vất vả.

Kết, cho dù không phải là nhân vật chủ chốt, nhưng nếu thiếu đi vai Phi - Huy Khánh thủ vai thì Siêu Nhân X. chắc chắn sẽ mất đi một tông màu mang tính kết nối ý nghĩa về bạn bè của cả bộ phim. 

Siêu Nhân X. dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 06/02/2015.

PV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý