Huyền Lizzie lộ bụng bầu to ở tháng thứ 5

msstit msstit @msstit

Huyền Lizzie lộ bụng bầu to ở tháng thứ 5

Huyền Lizzie đã lộ rõ bụng bầu khi cô chia sẻ một vài hình ảnh chụp toàn thân trên trang cá nhân. Được biết, Huyền Lizzie đang mang bầu ở tháng thứ 5.

24/05/2015 12:42 PM
4,448

Huyền Lizzie mới đây đã chia sẻ một vài hình ảnh chụp toàn thân trên trang cá nhân. Trong ảnh, hot girl ăn mặc khá đơn giản với váy suông rộng, để lộ vòng 2 ngày một "phát tướng" rõ rệt. Đây cũng là lần hiếm hoi Huyền Lizzie đăng ảnh toàn thân, trước đó cô chỉ công khai những tấm hình selfie hay chân dung trên Facebook.

Theo nhiều nguồn tin, hiện Huyền Lizzie đang mang thai ở tháng thứ 5. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, cô vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận. Mặc dù vậy, đã có rất nhiều bạn bè và các fan gửi lời chúc "mẹ tròn con vuông" tới Huyền Lizzie.

 0

 1

 2

 4

Tháng 12/2014, Huyền Lizzie chính thức "theo chàng về dinh" sau nhiều năm hẹn hò. Đám cưới của cô diễn ra khá ấm cúng với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Sau kết hôn, Huyền Lizzie đã tạm dừng công việc đóng phim để có nhiều thời gian chăm lo cho gia đình nhỏ.

 3

 6
Những hình ảnh đẹp trong lễ cưới của vợ chồng hot girl

Xem thêm

  • Cô dâu Huyền Lizzie đẹp rạng ngời trong ngày cướiCô dâu Huyền Lizzie đẹp rạng ngời trong ngày cưới
  • Huyền Lizzie xinh đẹp và rạng rỡ trong lễ ăn hỏiHuyền Lizzie xinh đẹp và rạng rỡ trong lễ ăn hỏi
  • Ngắm trọn bộ ảnh cưới tuyệt đẹp tại Thái Lan của hot girl Huyền LizzieNgắm trọn bộ ảnh cưới tuyệt đẹp tại Thái Lan của hot girl Huyền Lizzie
  • Hot girl Huyền Lizzie sẽ chính thức 'lên xe hoa' vào tháng 12Hot girl Huyền Lizzie sẽ chính thức 'lên xe hoa' vào tháng 12

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý