Huyện miền núi ở Ninh Bình trả lại 2 xe sang doanh nghiệp tặng

sakura1 sakura1 @sakura1

Huyện miền núi ở Ninh Bình trả lại 2 xe sang doanh nghiệp tặng

Sau hơn 1 năm sử dụng, huyện miền núi Nho Quan, tỉnh Ninh Bình vừa trả lại 2 xe sang cho doanh nghiệp.

21/03/2017 07:18 PM
179

Sau hơn 1 năm sử dụng, huyện miền núi Nho Quan, tỉnh Ninh Bình vừa trả lại 2 xe sang cho doanh nghiệp.

Ngày 21/3, trả lời báo VnExpress, ông Đinh Chung Phụng- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình cho biết, tỉnh vừa chỉ đạo huyện Nho Quan hoàn thiện các thủ tục để trả lại 2 chiếc xe cho Công ty TNHH MTV Công nghiệp Hạ Long. Theo ông Phụng, việc trả xe cho doanh nghiệp đã được Huyện ủy và UBND huyện Nho Quan thực hiện xong.

Trước đó vào hồi đầu năm 2016, Huyện ủy và UBND huyện Nho Quan được Công ty Công nghiệp Hạ Long tặng 2 chiếc ô tô gồm: Xe Toyota Fortuner, sản xuất năm 2014, biển kiểm soát 35A – 016.66; xe Mazda CX5 (sản xuất năm 2014), biển kiểm soát 35A – 018.88.

Huyện miền núi ở Ninh Bình trả lại 2 xe sang doanh nghiệp tặng - Ảnh 1

1 trong 2 chiếc xe doanh nghiệp tặng huyện Nho Quan. Ảnh: Dân Trí

Huyện Nho Quan đã tiếp nhận 2 chiếc xe để phục vụ nhu cầu công tác của lãnh đạo.

Khẳng định trên báo Dân Trí, ông Đinh Văn Tiên, Chủ tịch UBND huyện Nho Quan, cho hay, sau khi có ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Thường trực Huyện ủy cũng như UBND huyện đã quyết định trả lại 2 chiếc xe được doanh nghiệp tặng trước đó. Đến nay, việc trả lại xe đã được hoàn tất theo quy định.

UBND tỉnh Ninh Bình có văn bản gửi Bộ Tài chính, xin xác lập quyền sở hữu Nhà nước cho 3 xe ôtô nói trên với mục đích “phục vụ cho phòng chống bão lụt, tìm kiếm cứu nạn” trên địa bàn. Tuy nhiên, sau đó, UBND tỉnh Ninh Bình lại có công văn xin hủy quyền sở hữu và trả lại xe cho doanh nghiệp.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý