Huyền My 'học vấn thấp' và 'ngã rẽ' đáng ngờ nhờ ngôi Á hậu Việt Nam

msstit msstit @msstit

Huyền My 'học vấn thấp' và 'ngã rẽ' đáng ngờ nhờ ngôi Á hậu Việt Nam

Sở hữu chiều cao ấn tượng nhưng lại không mấy nổi bật từ việc học tập cho đến sự nghiệp làm mẫu, Huyền My giờ như lột xác khi ẵm trong tay ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014.

18/04/2015 09:01 AM
15,791

Trình độ học vấn "mù mờ"

Á hậu Huyền My từng khiến dư luận "thất vọng lên, thất vọng xuống" khi hé lộ số điểm thi tốt nghiệp THPT ở mức "vừa đủ" nếu không muốn nói là rất thấp: 33 điểm trên tổng số 6 môn thi.

   - Ảnh 1

Thêm nữa, Huyền My từng quyết định không tham dự thi đại học với lý do Đại học không phải là con đường duy nhất để tiến tới thành công trong khi lại tiếp tục đăng ký học tập tại Học viện Thời trang London.

Tiểu sử "diễn nội y trong bar" gây choáng váng

Huyền My từng khiến nhiều người "tá hỏa" khi sau đêm chung kết Hoa hầu Việt Nam 2014, những hình ảnh mặc nội y nhạy cảm, trình diễn trong quán bar của cô bị lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Thậm chí, còn có cả clip ghi lại cận cảnh hình ảnh của Huyền My trong phần trình diễn tại quán bar.

   - Ảnh 2

   - Ảnh 3

Chính vì scandal này mà từ việc có nhiều người ủng hộ, Huyền My nhận phải khá nhiều chỉ trích, phản đối từ dư luận.

Nghiệp mẫu "dẫm chân tại chỗ"

Tham gia nghiệp mẫu từ khi mới 14 tuổi, từng khiến nhiều người "ngả mũ bái phục" khi đạt giải Siêu mẫu ăn ảnh cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2011 được tổ chức ở Trung Quốc và xếp vị trí thứ ba cuộc thi Nét đẹp Tràng An năm 2013 nhưng sau đó, sự nghiệp của Huyền My bỗng chững lại và thiếu định hướng.

   - Ảnh 4

   - Ảnh 5

Cô vẫn cặm cụi trong vai trò người mẫu ảnh, PG quảng cáo cho xe hơi... mà không mấy được mọi người chú ý cũng như không ghi được dấu ấn gì quan trọng trong sự nghiệp mặc dù cũng nằm trong đội ngũ "chân dài" của Venus - công ty sở hữu nhiều "gà" nổi tiếng như Ngọc Trinh, Linh Chi.

   - Ảnh 6

   - Ảnh 7

   - Ảnh 8

"Lên đời" nhờ ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam

Đang "dậm chân tại chỗ" là vậy, Huyền My hoàn toàn "lột xác" khi ẵm trong tay ngôi vị Á hậu 1 Việt Nam sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Tuy vấp phải nhiều điều tiếng hậu đăng quang nhưng không thể phủ nhận rằng ngôi vị này đã đem lại cho Huyền My không ít "hoa hồng".

   - Ảnh 9

   - Ảnh 10

Cái tên Huyền My được ưu ái tại nhiều sự kiện, hình ảnh của cô cũng được coi trọng hơn rất nhiều. Á hậu 1 nhanh chóng tìm được con đường phát triển của riêng mình và ngày càng trở nên "sáng giá". Không chỉ vậy, chuyện tình cảm của Huyền My cũng "thuận buồm xuôi gió" khi cô đang có quan hệ tình cảm với một thiếu gia giàu có, đẹp trai.

Quả thực, Huyền My từ "vịt bầu" đã hóa "thiên nga" và ngày càng khẳng định được vị trí của bản thân.

LaVie

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý