Huyền My khoe nhan sắc gợi cảm trước ngày thi Miss Grand International

sakura1 sakura1 @sakura1

Huyền My khoe nhan sắc gợi cảm trước ngày thi Miss Grand International

Hình ảnh mà Huyền My thể hiện trong bộ ảnh mới cũng chính là định hướng hình tượng mà cô hướng tới tại Miss Grand International.

07/04/2017 03:20 PM
126

Hình ảnh mà Huyền My thể hiện trong bộ ảnh mới cũng chính là định hướng hình tượng mà cô hướng tới tại Miss Grand International.

Tin tức Á hậu Huyền My trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 khiến cô nhận được nhiều sự chú ý của công chúng.

Huyền My khoe nhan sắc gợi cảm trước ngày thi Miss Grand International - Ảnh 1

Cũng đã khá lâu rồi kể từ khi một người đẹp của Hoa hậu Việt Nam thử sức mình ở đấu trường nhan sắc quốc tế. Đặc biệt việc Miss Grand International 2017 được tổ chức ở Việt Nam khiến Huyền My càng phải nỗ lực hơn nữa trong vai trò thí sinh nước chủ nhà.

Năm 2016, người đẹp Nguyễn Thị Loan là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi này và cô đã lọt vào top 20.

Được biết, Huyền My đang cùng đơn vị giữ bản quyền đẩy tiến độ hoàn tất các thủ tục trước khi bắt đầu vào quá trình luyện tập. Theo đó, việc luyện tập sẽ giúp Huyền My hoàn thiện kỹ năng trình diễn. Bên cạnh đó, cô cũng đẩy mạnh chế độ rèn luyện thể hình để sở hữu vóc dáng khoẻ khoắn, gợi cảm hơn.

Huyền My khoe nhan sắc gợi cảm trước ngày thi Miss Grand International - Ảnh 2

Huyền My vừa tung ra một số hình ảnh mới của cô trong hai thiết kế của NTK Lâm Gia Khang. Có thể nói, bộ ảnh thể hiện rõ nét nhất định hướng hình tượng của cô dành cho cuộc thi sắp tới. Bên cạnh vẻ thanh lịch quen thuộc, Huyền My mạnh dạn khoe khéo những đường cong gợi cảm, vóc dáng nóng bỏng.

Huyền My khoe nhan sắc gợi cảm trước ngày thi Miss Grand International - Ảnh 3

Huyền My khoe nhan sắc gợi cảm trước ngày thi Miss Grand International - Ảnh 4

Á hậu Huyền My sinh năm 1995, hiện đang là sinh viên của Học viện thời trang London. Cô sở hữu chiều cao 1m75 cùng số đo ba vòng nóng bỏng và gương mặt khả ái.

Huyền My khoe nhan sắc gợi cảm trước ngày thi Miss Grand International - Ảnh 5

Huyền My khoe nhan sắc gợi cảm trước ngày thi Miss Grand International - Ảnh 6

Kể từ sau khi đăng quang, Huyền My luôn xây dựng một hình ảnh sang trọng và không scandal trong mắt công chúng. Không chỉ được yêu mến với gu thời trang đẳng cấp, tinh tế; lối ăn nói duyên dáng, Huyền My còn để lại nhiều ấn tượng đẹp với các công tác từ thiện, xã hội của mình.

Ảnh: Trí Nghĩa

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý