Huyền My, Kỳ Duyên rạng ngời trong ngày hội hiến máu

msstit msstit @msstit

Huyền My, Kỳ Duyên rạng ngời trong ngày hội hiến máu

(Ngoisao.vn) Sáng nay (25/1), tại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, các Hoa hậu, Á hậu cùng hàng ngàn bạn trẻ đã tham gia hiến máu tình nguyện trong chương trình Chủ nhật đỏ lần thứ VII.

26/01/2015 12:06 PM
1,273

Như thường lệ, cứ vào dịp giáp Tết Nguyên Đán, báo Tiền Phong cùng Viện Huyết học & Truyền máu trung ương lại tổ chức sự kiện ngày Chủ nhật đỏ tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước để kêu gọi mọi người tham gia hiến máu cứu người, giúp cung cấp lượng máu thiếu hụt trầm trọng để điều trị cho bệnh nhân trong cả nước mỗi dịp Tết đến, xuân về.

Khởi xướng từ năm 2009, đến nay qua 7 lần tổ chức, sự kiện ngày Chủ nhật đỏ đã trở thành một sự kiện xã hội có ý nghĩa vô cùng to lớn, thu hút được ngày càng nhiều những tấm lòng nhân ái trong toàn xã hội, đặc biệt là giới trẻ.

Tham gia vào ngày hội hiến máu tình nguyện này không thể thiếu các Hoa hậu, Á hậu và người đẹp xuất thân từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam do báo Tiền Phong tổ chức và nhiều ca sĩ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng.


Á hậu Huyền My cùng Hoa hậu Kỳ Duyên và các người đẹp của
Hoa hậu Việt Nam 2014 tích cực tham gia ngày Chủ nhật đỏ


Vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện của Á hậu Việt Nam - Huyền My


Dàn người đẹp làm tăng thêm tinh thần hiến máu cứu người cho các bạn trẻ

Vừa mới đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My, Người đẹp top 5 Thanh Tú, Người đẹp tài năng Kiều Anh và người đẹp Nguyễn Thị Lệ Nam Em đã vô cùng hào hứng khi được tham gia ngày Chủ nhật đỏ 2015.

Ngay từ sáng sớm, các người đẹp trong trang phục quần jeans, áo trắng giản dị đã có mặt để tham gia diễu hành cùng các vị đại biểu và hàng trăm bạn sinh viên để cùng kêu gọi, cổ động mọi tầng lớp nhân dân dân tham gia hiến máu cứu người.


Các người đẹp tuần hành cùng hàng trăm bạn sinh viên từ rất sớm

Hầu như đây là lần đầu tiên các Hoa hậu, Á hậu, người đẹp cùng tham gia hiến máu tình nguyện. "Cùng mang trong mình dòng máu Việt, mỗi chúng ta hãy chung tay, góp sức chia sẻ giọt máu hồng để mang đến nguồn sống cho những người thiếu máu", Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ.

Đây cũng là lần đầu tiên Á hậu Huyền My tham gia hiến máu cứu người, cô hy vọng "mỗi giọt máu chúng ta cho đi sẽ được ghi nhận và biết đâu lại được đền đáp vào lúc nào đó mà chính chúng ta cũng không lường trước được".

Đối với Người đẹp tài năng Kiều Anh, đây là lần thứ tư cô tham gia hiến máu và hơn ai hết cô hiểu được rõ tầm quan trọng của việc làm chứa đựng đầy ý nghĩa nhân văn này. Kiều Anh hy vọng, những giọt máu của mình sẽ góp phần cứu giúp được những bệnh nhân đang hàng ngày phải chống chọi với bệnh tật.


Á hậu Huyền My trực tiếp hiến máu

Sau 7 năm tổ chức, với sự tham gia của các Hoa hậu, Á hậu, người đẹp và đông đảo các tầng lớp trong xã hội, ngày Chủ nhật đỏ đang ngày càng lan tỏa đúng với ý nghĩa nhân văn sâu sắc của mình “Hiến máu cứu người - sinh mệnh của bạn và tôi".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý