Huyền My làm khách VIP lên đường xem Chelsea thi đấu

biettuot biettuot @biettuot

Huyền My làm khách VIP lên đường xem Chelsea thi đấu

Á hậu Huyền My là một trong ba nhân vật VIP đến từ Việt Nam tham dự trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Chelsea và đội các ngôi sao Thái Lan vào ngày 30/5 tới.

29/05/2015 10:35 AM
1,660

Mới đây, Á hậu Huyền My đã có mặt ở sân bay để sang Thái Lan tham dự sự kiện đặc biệt này. Tranh thủ thời gian này, cô cũng đưa bố mẹ và em trai đi cùng để có một chuyến du lịch ngắn ngày tại đất nước chùa Vàng. Vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua, gia đình Á hậu đã có kế hoạch đi du lịch Thái Lan nhưng do không thể đặt được vé nên chuyến đi đã bị hoãn lại.

Hiện tại, Chelsea có những mối liên hệ chặt chẽ tại Đông Nam Á thông qua các nhà tài trợ, trong đó có Việt Nam. Ban đầu, Việt Nam chỉ nhận được hai vé mời VIP, tuy nhiên trong thư mời gửi cho Chelsea Việt Nam đã nêu rõ "Được biết, Á hậu Huyền My là một trong những fan bự của Chelsea tại Việt Nam. Chính vì thế chúng tôi rất vui nếu cô ấy sẽ tới xem trận đấu này”.

Huyền My xem đá bóng 0

Huyền My xem đá bóng 9

Huyền My xem đá bóng 8

Huyền My xem đá bóng 7

Huyền My xem đá bóng 6

Huyền My xem đá bóng 5

Huyền My xem đá bóng 4

Huyền My xem đá bóng 3

Huyền My xem đá bóng 2

Huyền My xem đá bóng 1

Huyền My xem đá bóng 0

Á hậu Huyền My cho biết ngay khi đặt chân đến Thái Lan, cô đã được ban tổ chức đón tiếp chu đáo và đưa về khách sạn sang trọng, có xe riêng đưa đón. Vào ngày 30/5 tới, Huyền My sẽ ngồi khu vực VIP để theo dõi trận đấu đáng chú ý này cùng các nhân vật nổi tiếng của Thái Lan và một số nước khu vực Đông Nam Á.

"Đây quả thực là một giấc mơ thành sự thật với tôi" - Huyền My chia sẻ - "Trước đây, Huyền My từng có ước mơ được tới sân Stamford Bridge để trực tiếp theo dõi đội bóng yêu thích của mình thi đấu nhưng vẫn chưa có cơ hội, thì lần này được tới Thái Lan xem Chelsea cũng đã là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời rồi”.

Còn nhớ cách đây không lâu hình ảnh của Á hậu Huyền My trong đồng phục của Chelsea với lời chú thích "một fan hâm mộ xinh đẹp của câu lạc bộ Chelsea" được chia sẻ trên trang fanpage chính thức có tới hơn 7 triệu like của đội bóng này đã khiến cho các fans hâm mộ của Chelsea ở Việt Nam như "vỡ oà".

Huyền My xem đá bóng 10

Huyền My xem đá bóng 9

Huyền My xem đá bóng 8

Huyền My xem đá bóng 7

Huyền My xem đá bóng 6

Huyền My xem đá bóng 5

Huyền My xem đá bóng 4

Huyền My xem đá bóng 3

Huyền My xem đá bóng 2

Huyền My xem đá bóng 1

Và chắc chắn những hình ảnh này đã gây ấn tượng mạnh với CLB Chelsea khiến họ quyết định mời Á hậu Huyền My làm khách VIP tới xem Chelsea đá giao hữu với đội các ngôi sao Thái Lan vào ngày 30/5 tới.

Á hậu Huyền My đã được biết tới với biệt danh "Huyền My Chelsea" từ trước khi cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Sau khi giành ngôi Á hậu, Huyền My khá bận rộn với các công việc của mình nhưng cô vẫn giành thời gian quan tâm cho đội bóng yêu mến.

Huyền My cũng hy vọng cô sẽ quảng bá được hình ảnh của cổ động viên Chelsea Việt Nam đến với cổ động viên của Chelsea trên toàn thế giới để họ biết được rằng ở Việt Nam cũng có rất nhiều người yêu mến và hâm mộ Chelsea.

Trong trận đấu giao hữu giữa Chelsea và Thái Lan vào ngày 30/5 tới đây, Á hậu Huyền My sẽ mặc áo đồng phục màu xanh để thể hiện tình yêu với đội bóng Tây London. Cô cho biết, đây chắc chắn sẽ là một cảm xúc khó quên đối với mình.

Xem thêm

  • Á hậu Huyền My xinh tươi xuống phốÁ hậu Huyền My xinh tươi xuống phố
  • Mỹ nhân Việt khác lạ khi 'mất' răng khểnhMỹ nhân Việt khác lạ khi 'mất' răng khểnh
  • Á hậu Việt và những mối tình 'chết yểu' đầy thị phiÁ hậu Việt và những mối tình 'chết yểu' đầy thị phi
  • Á hậu Huyền My xinh tươi như nữ sinh khi xuất ngoạiÁ hậu Huyền My xinh tươi như nữ sinh khi xuất ngoại

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý