Huyền Ny 'đụng' váy hàng hiệu với Rihanna

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Huyền Ny 'đụng' váy hàng hiệu với Rihanna

(Ngoisao.vn) – Huyền Ny đã mạnh tay “tậu” về chiếc váy hoa văn nằm trong Bộ sưu tập thu đông 2014 của Stella Jean’s. Điều đặc biệt là Rihanna chỉ mới diện trang phục này xuất hiện trên đường phố Washington cách đây 2 hôm.

13/11/2014 03:03 PM
1,275

Rihanna vốn là người không ngần ngại phá cách, tiên phong lăng xê những mốt mới. Những trang phục mà nữ ca sĩ “Only Girl” mặc có khi còn chưa xuất hiện trên thị trường.

Chính vì thế, việc MC Huyền Ny cũng “đụng hàng” với Rihanna trong cùng một thời điểm đã gây ra một cuộc tranh luận của các fan xem ai mặc đẹp hơn. Trong khi Rihanna toát lên sự bốc lửa, hoang dã thì nữ MC lại thể hiện được đẳng cấp tinh tế và cá tính.

Huyền Ny có thể được xem là một trong những MC nữ ăn mặc “chất” nhất hiện nay. Phong cách thời trang thanh lịch là định hướng hình ảnh mà cô theo đuổi. Ngoài ra, nữ MC cũng muốn chứng tỏ bản thân là một fashionista hợp mốt. Chính vì thế, cô mạnh dạn thử sức với những trào lưu thời trang mới mẻ, cá tính.

Cô cũng là một trong những tín đồ hàng hiệu của làng giải trí. Hầu như trong các buổi tiệc showbiz mà Huyền Ny góp mặt, cô đều gây ấn tượng bởi độ chịu chi cho các bộ cánh mà mình mặc.

Thời gian gần đây, khi tái xuất showbiz sau một thời gian vắng bóng, Huyền Ny nhanh chóng gây ấn tượng cho khán giả bởi sự “lột xác” quá lớn về hình ảnh. Cô không chỉ là ứng viên của ngôi vị “Nữ hoàng street style" trong làng giải trí mà còn thể hiện được hình ảnh năng động, văn minh của một nghệ sĩ thế hệ mới.

Thời gian này, Huyền Ny vẫn hoạt động nghệ thuật ở cả Mỹ và Việt Nam. Cô là một trong những MC nữ hiếm hoi có khả năng nói lưu loát tiếng Anh và tiếng Việt. Ở Mỹ, cô thường xuyên đảm nhận vai trò dẫn chương trình của các chương trình Hoa hậu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý