Huyền Ny gây tranh cãi vì thời trang xuống phố quá gợi cảm

msstit msstit @msstit

Huyền Ny gây tranh cãi vì thời trang xuống phố quá gợi cảm

14/10/2014 11:11 AM
25,984

 

Trong những bức ảnh mới nhất, Huyền Ny khoe ảnh cô ra phố tại Mỹ. Nữ MC diện áo khoét ngực màu đen mix cùng quần trắng ống suông, giày, mắt kính và phụ kiện cùng tone màu, giúp cô khẳng định hình ảnh của một fashionista. Tuy vậy, chiếc áo với phần ngực khoét quá sâu bên cạnh việc “quên” nội y khiến Huyền Ny gây tranh cãi nơi người hâm mộ.


Huyền Ny gây tranh cãi vì ăn mặc quá gợi cảm

Một số khán giả bày tỏ sự không đồng tình và thẳng thắn cho biết, họ chỉ thích hình ảnh nữ tính, dịu dàng và kín đáo quen thuộc. Trong khi đó, nhiều fan lại thích thú với sự phá cách mới mẻ này và không ngại dành cho người đẹp 8X nhiều lời khen.


Ý kiến bình luận trái chiều của người hâm mộ

Đây không phải là lần đầu tiên Huyền Ny gây chú ý với người hâm mộ về street style của mình. Trước đó, nữ MC gây xôn xao showbiz Việt khi tiên phong mặc mốt nội y ra ngoài khi xuống phố. Xu hướng thời trang này đang được nhiều tín đồ thời trang ưa thích vì giúp các cô gái bộc lộ được cá tính mạnh mẽ, tuy nhiên, nó khiến cô dính không ít tranh cãi.


Trước đó Huyền Ny cũng gây tranh cãi với bộ trang phục cá tính này

Thời điểm 1 năm trước, cô là tâm điểm của nhiều sự kiện khi xuất hiện với những chiếc váy hàng hiệu trứ danh của Elie Saab, Alexander Mcqueen, Oscar De la Renta... Sau một thời gian yên ắng, nữ MC Việt kiều tái xuất showbiz và tiếp tục chứng tỏ gu thời trang sành điệu với những ứng dụng thời trang bắt kịp xu hướng thế giới.


Huyền Ny đang ăn mặc ngày một thời trang.

Được biết, Huyền Ny vừa về TP.HCM và có khoảng 2 tuần làm việc tại Việt Nam trước khi quay về lại Mỹ. Sắp tới, nữ MC tham gia một số chương trình truyền hình, đảm nhận MC cho một số sự kiện và tham gia làm mẫu ảnh cho các báo, tạp chí.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý