Huyền thoại Arsenal tin Chelsea đoạt cú ăn ba thần thánh

mu mu @mu

Huyền thoại Arsenal tin Chelsea đoạt cú ăn ba thần thánh

(ĐSPL) – Cựu tiền đạo Thierry Henry cho rằng với đội hình hiện tại Chelsea đang đứng trước cơ hội đang quang Premier League và Champions League sau khi vừa ẵm League Cup.

04/03/2015 08:09 AM
750

Với việc hạ gục Tottenham với tỷ số 2-0 trong trận chung kết, Chelsea đã giành chức vô địch League Cup. Đó là danh hiệu đầu tiên của thầy trò HLV Mourinho. Không những thế đối thủ chính trong cuộc đua Ngoại hạng Anh Man City thất bại trước Liverpool. Chưa hết cửa đi tiếp tại Champions League của đội bóng thành London cũng rất sáng khi họ có được kết quả hòa 1-1 trước PSG tại vòng 1/8.

 - Ảnh 1

Chelsea đăng quang League Cup.

Chứng kiến những màn trình diễn của Chlsea từ đầu mùa, cựu cầu thủ Arsenal, Thierry Henry cho rằng đội bóng này hoàn toàn có thể giành cú ăn ba ở mùa này. "Theo quan điểm của tôi, Chelsea có thể giành cú ăn ba mùa này. Họ là tập thể đoàn kết và rất mạnh mẽ", Henry nói trên Sky Sports. "Rõ ràng họ đang nắm giữ trong tay nhiều lợi thế và có đủ khả năng để làm được điều đó. Thời gian sẽ nói lên tất cả".

Theo cựu chân sút người Pháp, tại Champions League, Chelsea sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức hơn so với League Cup và Ngoại hạng Anh. Trận lượt về với PSG có thể là rào cản mang tính bước ngoặt với sự tiến sâu của The Blues tại đấu trường khắc nghiệt này.

"Tôi đang rất nóng lòng chứng kiến trận lượt về giữa Chelsea và PSG tại vòng 1/8. Nếu giành chiến thắng, Chelsea đủ tư cách xếp vào nhóm ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch với những Bayern, Barca và Real Madrid", Henry tin tưởng.

 

 

HƯƠNG GIANG

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý