Huyền thoại điện ảnh Pháp nhìn Lý Nhã Kỳ say đắm

remember1 remember1 @remember1

Huyền thoại điện ảnh Pháp nhìn Lý Nhã Kỳ say đắm

(ĐSPL) Nữ diễn viên tiếp tục chinh phục trái tim của những người yêu mến cô khi xuất hiện trên thảm đỏ Lễ bế mạc, trao giải LHP Cannes.

23/05/2016 04:48 PM
502

(ĐSPL) - Nữ diễn viên tiếp tục chinh phục trái tim của những người yêu mến cô khi xuất hiện trên thảm đỏ Lễ bế mạc, trao giải LHP Cannes.

Cô xuất hiện với vẻ đẹp dịu dàng, mát lành như nữ hoàng mùa Thu với  thiết kế dạ hội haute couture màu xanh dương, một sắc màu êm đềm, uyển chuyển mà vẫn giữ được vẻ lộng lẫy, quyền quý của thương hiệu Georges Hobeika.

Huyền thoại điện ảnh Pháp nhìn Lý Nhã Kỳ say đắm ở bế mạc LHP Cannes - Ảnh 1Phóng to

Trong Lễ bế mạc, Lý Nhã Kỳ vinh dự gặp gỡ, trò chuyện với những nhân vật quyền lực của Cannes, đặc biệt là ngài Thierry Fremaux, người được mệnh danh là “ông Vua” của Cannes, Giám đốc  LHP Cannes.

Gặp Lý Nhã Kỳ, ngài Thierry Fremaux nói rằng ông đã quan sát thấy Lý Nhã Kỳ trong mỗi đêm thảm đỏ và thấy các phóng viên rất thích chụp cô, rất yêu mến hình ảnh của cô. Điều này được xem như một thành công của cô khi đem hình ảnh Việt Nam ra với thế giới.

Huyền thoại điện ảnh Pháp nhìn Lý Nhã Kỳ say đắm ở bế mạc LHP Cannes - Ảnh 2Phóng to

Ngài Thierry Fremaux vốn được biết đến là người rất khiêm nhường, giản dị, rất được các nghệ sĩ kính trọng, vị nể. Hầu hết các ngôi sao đều mong muốn được chụp hình kỷ niệm cùng ông.

Trong khán phòng của Lễ bế mạc, Lý Nhã Kỳ cũng đặc biệt nhận được sự cảm mến nồng nhiệt của nam diễn viên huyền thoại người Pháp, Jean-Pierre Leaud,  nam diễn viên 71 tuổi được trao giải Thành tựu trọn đời tại lễ bế mạc LHP Cannes lần thứ 69.

Huyền thoại điện ảnh Pháp nhìn Lý Nhã Kỳ say đắm ở bế mạc LHP Cannes - Ảnh 3Phóng to

Bộ phim La Mort de Louis XIV (Cái chết của Louis XIV - 2015) do J.P.Leaud thủ vai chính cũng vừa được trình chiếu tại LHP năm nay. Ông đã trò chuyện vô cùng thân thiết với Lý Nhã Kỳ, thân thiện như người ông và cô cháu gái bé bỏng.

Nam diễn viên đã khuyên Lý Nhã Kỳ hãy trở về với điện ảnh, bởi sức quyến rũ khó cưỡng được của điện ảnh và bằng con mắt của người gạo cội, ông thấy Lý Nhã Kỳ có nhiều tiềm năng trong loại hình nghệ thuật đầy ma lực này.

Huyền thoại điện ảnh Pháp nhìn Lý Nhã Kỳ say đắm ở bế mạc LHP Cannes - Ảnh 4Phóng to

Tại lễ bế mạc, Lý Nhã Kỳ cũng có dịp trò chuyện, chụp hình cùng rất nhiều nghệ sĩ “quyền lực” của Pháp. Lý Nhã Kỳ đã rất bất ngờ khi ngài Bertrand Hassini Bonnett, giám đốc 2 rạp chiếu phim của Pháp, đồng sản xuất ba bộ phim tham gia tranh giải và phim của ông chiến thắng ở giải Cành cọ vàng, máy quay vàng và Grand Pix đã chủ động gặp Lý Nhã Kỳ vì đọc tạp chí Gala và thấy cô xuất hiện trang trọng trên tạp chí.

Ông nói rằng ông rất ấn tượng khi tạp chí phong tặng Lý Nhã Kỳ là “Công nương Diana của Việt Nam” và cho rằng đây là vinh dự mà có lẽ ai cũng mơ ước.  Các nữ nghệ sĩ Pháp khi gặp Lý Nhã Kỳ đều hết lời khen ngợi phong thái của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ và họ đều biết đến Lý Nhã Kỳ trước khi gặp gỡ qua tạp chí Gala.  

Huyền thoại điện ảnh Pháp nhìn Lý Nhã Kỳ say đắm ở bế mạc LHP Cannes - Ảnh 5Phóng to

Ngày cuối cùng tham dự thảm đỏ LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ lựa chọn một phong cách thật nhẹ nhàng, dịu dàng đem đến một làn gió mát lành trên thảm đỏ, nhưng vẫn gây ấn tượng bởi vẻ đẹp lộng lẫy của một nữ hoàng, với nhan sắc trong trẻo, yêu kiều.

Thiết kế dạ hội với những họa tiết 3D biểu trưng cho những đóa hoa, cây lá mùa Thu trên thân áo cực kỳ tinh tế, yểu điệu… giúp hình ảnh Lý Nhã Kỳ đẹp mướt mắt giữa thảm đỏ xa hoa.

Huyền thoại điện ảnh Pháp nhìn Lý Nhã Kỳ say đắm ở bế mạc LHP Cannes - Ảnh 6Phóng to

Chuyên gia trang điểm Minh Lộc đã khéo léo nhấn mạnh vào thần thái kiêu sa mà trong trẻo ấy bằng lối trang điểm tự nhiên, mái tóc vấn cao cổ điển, quý phái có hơi thở từ những thập niên trước, tôn vẻ rạng rỡ của gương mặt bằng trang sức kim cương hết hợp với đá quý màu hồng tiệp màu cùng họa tiết trên trang phục cực kỳ tinh tế của Paolo Piovan.

Huyền thoại điện ảnh Pháp nhìn Lý Nhã Kỳ say đắm ở bế mạc LHP Cannes - Ảnh 7Phóng to

Lý Nhã Kỳ chụp cùng diễn viên Sasha Ryan. Nữ diễn viên này hết lời khen làn da của Lý Nhã Kỳ và thích đôi mắt như công chúa của cô.


Huyền thoại điện ảnh Pháp nhìn Lý Nhã Kỳ say đắm ở bế mạc LHP Cannes - Ảnh 8Phóng to

Lý Nhã kỳ chụp cùng nữ diễn viên gạo cội Pháp Michèle Laroque.

Thảm đỏ LHP Cannes đã thực sự ghi một dấu ấn mang tên “Lý Nhã Kỳ- Việt Nam”, khi cô để lại ấn tượng tới giới truyền thông, quan khách quý của Cannes.

MC của thảm đỏ đã bày tỏ rằng anh rất thích thú mỗi khi nhìn thấy Lý Nhã Kỳ xuất hiện trên thảm đỏ, và luôn hào hứng khi đọc tên cô.

Anh cũng cho biết, tên Lý Nhã Kỳ không hề dễ đọc, nhưng anh đã nhớ rất rõ nên mỗi khi nhìn thấy Lý Nhã Kỳ xuất hiện, anh đều đọc rất rõ ràng và trang trọng. Không chỉ có vậy, “quý ông” điều phối thảm đỏ cũng đã dành cho Lý Nhã Kỳ những ưu ái đặc biệt, bởi những ấn tượng mà cô tạo được trên thảm đỏ.

Huyền thoại điện ảnh Pháp nhìn Lý Nhã Kỳ say đắm ở bế mạc LHP Cannes - Ảnh 9Phóng to

Lần nào xuất hiện ở thảm đỏ, “quý ông” cũng đều theo sát cô để dẫn đường khách đi sang một bên nhằm tạo không gian cho Lý Nhã Kỳ dễ dàng tạo dáng và các nhiếp ảnh gia quốc tế dễ dàng chụp hình Lý Nhã Kỳ tốt hơn. Điều này vốn chỉ dành cho các sao hạng A,những khách mời quan trọng nhất của LHP.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ, những tình cảm, sự yêu mến này thực sự đã để lại cho cô rất nhiều cảm xúc, sự hãnh diện khi bạn bè quốc tế đã yêu mến hình ảnh Việt Nam đến vậy. Cô đã chiếm được cảm tình của mọi người dành cho mình, từ giới truyền thông đến những tờ báo khó tính nhất, và đến những người quyền lực nhất tại Cannes.

Tiểu Quỳnh

Photo: Lê Thiện Viễn và BTC

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý