Huyền Trân mặc áo dài, đội tóc giả để ‘cha nuôi’ Quang Lê vui

mesuhao mesuhao @mesuhao

Huyền Trân mặc áo dài, đội tóc giả để ‘cha nuôi’ Quang Lê vui

Dù rất ngại khi đội tóc giả lên sân khấu nhưng Huyền Trân vẫn chiều ý ‘cha nuôi’ Quang Lê.

26/04/2015 11:01 AM
5,963

Liveshow Hát trên quê hương 4 - Tình yêu và nỗi nhớ của Quang Lê đã diễn ra tại sân khấu Lan Anh, TPHCM tối qua 25/4. Vì những ồn ào liên quan đến trang phục biểu diễn của Huyền Trân trước thềm biểu diễn nên tiết mục của cô bé nhạc Trịnh rất được khán giả mong chờ.

Xuất hiện trên sân khấu, ‘cô bé ni cô’ Huyền Trân khiến nhiều người bất ngờ với ngoại hình khác lạ khi trang điểm đậm, đội tóc giả với mũ cách điệu và mặc áo dài xanh thướt tha. Kể từ khi xuất hiện tại The Voice Kids, đây cũng là lần đầu tiên cô bé cởi bỏ trang phục ni cô toàn diện.

   - Ảnh 1

Huyền Trân gây bất ngờ với tạo hình xinh đẹp khi đội tóc giả, trang điểm đậm và mặc áo dài xanh thướt tha.

‘Con gái nuôi’ Quang Lê thể hiện 2 ca khúc nhạc Trịnh và nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả.

Trong phần giao lưu với MC Anh Quân, Huyền Trân chia sẻ cảm xúc khi không được đội mũ và mặc áo nâu sòng lên sân khấu. Cô bé nhạc Trịnh cho biết, trước giờ diễn, đích thân ‘cha nuôi’ Quang Lê đã dẫn em đến tiệm bán tóc giả để lựa chọn bộ tóc ưng ý nhất và còn chuẩn bị cả bộ áo dài cho em.

‘Không đội mũ ni mà đội tóc giả lên sân khấu con thấy rất ngại nhưng con vẫn làm cho chú Quang Lê vui’ - Huyền Trân bộc bạch trên sân khấu.

   - Ảnh 2

Khán giả lạ lẫm với một Huyền Trân khác lạ trên sân khấu.

Trước đó, trong buổi họp báo công bố liveshow, Huyền Trân gây chú ý khi bày tỏ ý định mặc ‘trang phục ni cô’ lên sân khấu. Nữ ca sĩ Phi Nhung và Quang Lê cũng có màn tranh cãi nảy lửa về vấn đề này. Quang Lê cho rằng việc Huyền Trân mặc áo nâu sòng, đội mũ ni lên sân khấu rất kỳ, còn Phi Nhung không đồng tình với suy nghĩ này.

Tuy nhiên, chỉ vài giờ trước khi liveshow chính thức bắt đầu, đại diện của Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM đã ra quyết định buộc bé Huyền Trần không được mặc trang phục ni cô hoặc ‘bầu sô’ Quang Lê phải cắt tiết mục này.

Huyền Trân là một trong những gương mặt được yêu thích trong vòng giấu mặt The Voice Kids 2014. Cô bé gây ấn tượng với chất giọng sâu lắng qua các ca khúc Trịnh Công Sơn. Xuyên suốt cả cuộc thi, cô học trò của vợ chồng Lưu Hương Giang chỉ mặc áo nâu sòng, áo dài và hát nhạc Trịnh. Do đó, dễ hiểu khi cô bé Huyền Trân vẫn chọn trang phục này cho liveshow của ba nuôi Quang Lê.

Diệu Chi

Xem video liên quan:

 

 

Giọng Hát Việt Nhí 2014: ''Như cánh vạc bay'' - Lê Thanh Huyền Trân.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý