Huỳnh Anh lãng mạn xuống phố cùng bạn gái

biettuot biettuot @biettuot

Huỳnh Anh lãng mạn xuống phố cùng bạn gái

Huỳnh Anh Hoàng Oanh tiếp tục có những khoảnh khắc hạnh phúc. Dù bận rộn đến đâu, Huỳnh Anh cũng không quên ‘nghĩa vụ’ chăm sóc và quan tâm cô bạn gái.

06/07/2015 05:34 PM
1,736

Là một trong những hotboy đời đầu nổi bật nhất làng giải trí Việt, Huỳnh Anh luôn mang đến cho người hâm mộ cảm giác thoải mái và thân thiện. Gương mặt ưa nhìn cùng sự thông minh, dí dỏm của Huỳnh Anh chính là điểm ấn tượng thu hút người đối diện ngay lần gặp đầu tiên.

 hơn tuổi 0

 hơn tuổi 1

Kể từ khi hẹn hò với MC – diễn viên Hoàng Oanh, hình ảnh Huỳnh Anh càng trở nên ấn tượng. Nam diễn viên sinh năm 1992 luôn là điểm tựa vững chắc cho cô bạn gái xinh đẹp. Dù rất bận rộn với lịch quay phim dày đặc, song Huỳnh Anh vẫn luôn dành thời gian quan tâm, chăm sóc bạn gái.

 hơn tuổi 2

 hơn tuổi 3

Những khi rảnh rỗi, hai người thường cùng nhau đi ăn uống, mua sắm và dạo phố. Nam diễn viên điển trai chia sẻ rằng để “cưa đổ” Hoàng Oanh, anh chàng từng “khai gian” là sinh năm 1989. Bật mí về chuyện tình đẹp như mơ của mình, Huỳnh Anh tiết lộ: “Giống như bao cặp đôi khác, cả hai tìm hiểu nhau bằng cách xin số điện thoại nhắn tin, gọi điện rồi hẹn đi chơi. Tình cảm cứ thế phát triển dần và đến khi phát hiện ra đã phải lòng nhau rồi thì cứ thế tới luôn”.

 hơn tuổi 4

 hơn tuổi 5

Huỳnh Anh cũng lém lỉnh cho biết, anh không ngại chuyện bị nói là hẹn hò với người hơn tuổi mình, vì với anh tình yêu vốn dĩ không phân biệt tuổi tác hay địa vị. Chỉ cần ở bên người mình yêu thì khoảng cách gì cũng có thể xóa mờ.

 hơn tuổi 6

 hơn tuổi 7

 hơn tuổi 8

Huỳnh Anh luôn dành thời gian cho bạn gái

Hiện tại, Huỳnh Anh vừa hoàn thành những cảnh quay trong phim điện ảnh "Liên minh huyền thoại". Sắp tới, anh chàng sẽ có mặt ở Đà Lạt để tham gia phim truyền hình mới do VFC sản xuất. Điều đặc biệt là trong bộ phim này, Huỳnh Anh sẽ đóng cùng với bạn gái Hoàng Oanh. ​

 hơn tuổi 9

 hơn tuổi 10

 hơn tuổi 11

Hoàng Oanh tâm sự, thời gian gần đây cô muốn chú trọng hơn về phong cách thời trang của bản thân để tạo chú ý với khán giả bên cạnh việc trau dồi chuyên môn. Không muốn theo đuổi sexy quá mức, Hoàng Oanh hướng đến sự gợi cảm qua những bộ trang phục tinh tế.

Stylist: Nguyễn Thiện Khiêm
Photo: Đình Dzũ
Makeup: Trí Trần
Costume: Joli Poli

Xem thêm

  • Huỳnh Anh và bạn gái hơn tuổi lần đầu làm vợ chồngHuỳnh Anh và bạn gái hơn tuổi lần đầu làm vợ chồng
  • Huỳnh Anh tình tứ đi xem phim cùng bạn gái Á hậu hơn tuổiHuỳnh Anh tình tứ đi xem phim cùng bạn gái Á hậu hơn tuổi
  • Huỳnh Anh lúng túng khi bạn gái hơn 2 tuổi bị mất đồHuỳnh Anh lúng túng khi bạn gái hơn 2 tuổi bị mất đồ
  • Fan nổi giận vì hotboy Huỳnh Anh yêu 'máy bay bà già'Fan nổi giận vì hotboy Huỳnh Anh yêu 'máy bay bà già'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý