Huỳnh Anh, Phở Đặc Biệt “gây sốt” với “Không Nói Được”

biettuot biettuot @biettuot

Huỳnh Anh, Phở Đặc Biệt “gây sốt” với “Không Nói Được”

(Ngoisao.vn) Sau những thông tin nhỏ giọt gây ra sự tò mò lớn cho khán giả, bộ phim điện ảnh với cái tên khá lạ “Không Nói Được” đã chính thức công chiếu vào ngày 07/11, và nhanh chóng gây ra cơn sốt vé tại các rạp từ Nam ra Bắc.

10/11/2014 03:44 PM
1,255

Bộ phim được chuyển thể từ kịch bản ăn khách của Thái “My Name Is Love”. Mặc dù có những khác biệt về văn hóa nhưng qua bàn tay phù phép của đạo diễn trẻ Trần Việt Anh, cùng với dàn diễn viên khá hợp vai, bộ phim đã mang đến những tiếng cười rất Việt Nam.


Bộ ba ông tơ bất đắc dĩ: Huỳnh Anh, Phở Đặc Biệt và Hữu Phước

Phim kể về những ông mai bất đắc dĩ: Huỳnh Anh, Phở Đặc Biệt, Hữu Phước với hành trình se duyên kết tóc cho các cặp đôi. Tuy chuyện mai mối là chủ đề cũ nhưng việc đưa lên phim qua đời sống đương đại là một cách làm mới. Đạo diễn Trần Việt Anh và ê-kíp đã tiến hành Việt hóa rất nhiều tình huống để tính cách nhân vật, cũng như lời thoại ra chất của tuổi trẻ Việt sống ở vùng đô thị hiện nay.


Không Nói Đượccòn quy tụ dàn hot boy, hot girl đình đám

Dù vai lớn nhỏ khác nhau, nhưng các diễn viên đã hoàn thành vai diễn rất xuất sắc. Từ Huy (Huỳnh Anh) - nhân vật chính của phim, đẹp trai, thông minh nhưng khá “chảnh”, có tấm lòng nhân hậu và đi tìm kiếm tình yêu đích thực. Những nét biểu cảm của Huỳnh Anh rất thật, vai diễn không bị gượng ép. Cả người bạn của anh là Ngọc Khanh (Ngọc Khanh thủ vai) cũng toát lên vẻ ngông cần thiết cho nhân vật.

Một bé Dâu - Khổng Tú Quỳnh đáng yêu trong sáng, một Mỹ Phương đanh đá, gợi cảm. Một Only C rất lịch lãm phong độ, một Phở “huyền thoại” nghiêm túc nhưng không thiếu những pha hài hước, một Dưa Leo chất lừ bí hiểm và cả Hữu Phước triết lý đầy khôi hài nữa. Đạo diễn Trần Việt Anh đã chọn và uốn nắn từng vai diễn rất chỉn chu, thông minh ngay cả những vai phụ như Khắc Việt, Trịnh Thăng Bình, Hoàng My, Troy Lê, cũng có đất diễn, đem lại cảm xúc trọn vẹn cho người xem.


Bộ phim còn làm khán giả thỏa mãn với cái kết hạnh phúc của các cặp đôi

Ngoài ra, âm nhạc cũng là yếu tố mang lại thành công trong phim khi đạo diễn lồng ghép những bài hát "hot", quen thuộc của chính các ca sĩ góp mặt trong phim để “thay lời muốn nói”, đây là một cách rất khôn ngoan để đi vào lòng người và tạo thiện cảm cho người xem.

Có thể nói, “Không Nói Được” là một món ăn lạ mang đến cho khán giả trọn vẹn những cảm xúc, được cười thỏa thích và được lắng đọng với những giây phút lãng mạn của tình yêu. Đây là bộ phim không thể bỏ qua trong mùa phim cuối năm này.


Không Nói Đượcđang trở thành "món ăn lạ" và tạo nên cơn sốt phòng vé tại các rạp chiếu

Không Nói Được” cũng là dự án đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa nhà sản xuất Metal Film, Avatar Entertainment và ekip Thái Lan. Phim hiện đang được trình chiếu tại tất cả các rạp trên toàn quốc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý