Huỳnh Dịch chính thức chấm dứt cuộc hôn nhân thứ 2

msstit msstit @msstit

Huỳnh Dịch chính thức chấm dứt cuộc hôn nhân thứ 2

Tags

13/10/2014 08:37 PM
1,782

Vào giữa tháng 6/2014, một tờ báo bất ngờ đăng loạt ảnh nàng “Tiểu Yến Tử” Huỳnh Dịch theo một đại gia vào khách sạn và bỏ bê chồng con. Bất ngờ hơn nữa là ngay sau đó chồng Huỳnh Dịch – Hoàng Nghị Thanhcòn đăng tải bài báo đó trên blog cá nhân và mập mờ nói rằng đây không phải lần đầu tiên anh bị vợ phản bội. Anh còn rộng lượng tuyên bố sẽ tha thứ cho vợ.

Đứng trước việc thanh danh bị bôi nhọ, Huỳnh Dịch đã đệ đơn kiện trang báo đã đăng tin nhảm nhí và người chồng của mình. Và từ đó, cuộc sống riêng tư của Huỳnh Dịch bị phanh phui. Trong khi Hoàng Nghị Thanh tố nữ diễn viên thường xuyên đánh đập con gái, thô lỗ và sống giả tạo thì Huỳnh Dịch lại khẳng định mình bị chồng đánh nhưng vẫn cắn răng chịu đựng.

Scandal của Huỳnh Dịch kéo dài hơn 1 tháng và đến trưa ngày 11/10, cô chính thức thông báo trên blog cá nhân về việc hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng cũ. Người đẹp còn xin lỗi công chúng vì những rắc rối không hay của bản thân, khẳng định sẽ yêu thương và bảo vệ con gái hết mực. Kèm theo đó, cô còn đăng tải bức ảnh hai mẹ con ngồi bên hồ với tâm trạng thư thái, nhẹ nhõm.

Hoàng Nghị Thanh và Huỳnh Dịch kết hôn vào tháng 8/2012 và có với nhau một cô con gái vào tháng 1/2013. Trước đó, năm 2010, Huỳnh Dịch gây xôn xao với cuộc hôn nhân cưới và ly hôn trong bí mật với đại gia Khương Khải. Cả hai kết hôn chỉ sau 40 ngày gặp gỡ và cũng đường ai nấy đi chỉ sau vài tháng chung sống.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý