Huỳnh Đông bật khóc, Ái Châu cười thẹn thùng trong ngày cưới

msstit msstit @msstit

Huỳnh Đông bật khóc, Ái Châu cười thẹn thùng trong ngày cưới

Khi phát biểu trước toàn thể quan khách tham dự, nam diễn viên Huỳnh Đông đã không kìm được nước mắt khi nhắc đến ba mẹ mình.

28/01/2015 11:48 AM
1,971

Lễ thành hôn của nam diễn viên “Gọi giấc mơ về” và Á hậu 2 Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005 đã diễn ra vào tối 27/1 tại một nhà hàng ở TP. HCM trước sự chứng kiến của toàn thể gia đình hai bên và bạn bè thân thiết.

 - Ảnh 1

Chuyện tình yêu của Huỳnh Đông và Ái Châu nổi lên khi nam diễn viên tham gia chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” năm 2012. Cặp đôi bất ngờ làm lễ ăn hỏi giản dị tại tư gia vào tháng 11 năm ngoái. Khán giả chỉ được biết đến thông tin này khi bạn bè của hai người chia sẻ những hình ảnh chia vui trên mạng xã hội.

Sau lễ cưới diễn ra tại quê nhà Long An của cô dâu ngày 26/1, Huỳnh Đông đã tổ chức lễ rước dâu và tiệc mừng đám cưới ngay ngày 27/1 sau đó tại một nhà hàng thuộc quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Trong buổi tiệc mừng, nam diễn viên đã rơi nước mắt khi nói về công ơn sinh thành và nuôi dưỡng của ba mẹ. Anh chia sẻ: “Có nhiều người hỏi tại sao con ít khi nhắc đến ba mẹ của mình, bởi vì con không dám làm phiền đến ba mẹ. Ở bên ngoài với bạn bè và nhiều mối quan hệ khác, con cũng cố gắng làm sao đừng có chuyện gì để ba mẹ buồn lòng.

Hôm nay là ngày cưới của con, con không biết nói gì hơn. Con cảm ơn công ơn sinh thành của ba mẹ, nếu như không có ba mẹ thì không có tụi con của ngày hôm nay, được đứng trên đây và được "kết tóc se duyên" với nhau như thế này".

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Chú rể bật khóc khi nhắc đến ba mẹ mình.

Ngay lúc đó, cô dâu Ái Châu bên cạnh lại tỏ ra khá thẹn thùng và luôn miệng cười bối rối khi thấy chồng mình bật khóc khi không phải lúc đóng phim như thế này.

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Trong khi đó, cô dâu Ái Châu lại tỏ ra thẹn thùng khi chứng kiến chồng mình quá xúc động.

Sau khi gửi lời cảm ơn đến gia đình, ba mẹ và bạn bè thân thiết, Huỳnh Đông và Ái Châu tiếp tục thực hiện các nghi lễ cưới khác.

Lễ cưới của cặp đôi còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ – diễn viên nổi tiếng như: vợ chồng Thanh Thúy – Đức Thịnh, Cát Phượng, Anh Thư, Huy Khánh, Vân Trang, Lê Phương… Ngoài ra, diễn viên Quý Bình – một người bạn thân thiết của cặp đôi còn đảm nhận vai trò MC trong tiệc cưới.

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

Những hình ảnh đẹp trong đám cưới Huỳnh Đông - Ái Châu.

Diệu Linh (Tổng hợp)

Video mới tiết lộ trong đám cưới của Tâm Tít

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý