Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy kỷ niệm 1 năm ngày cưới

remember1 remember1 @remember1

Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy kỷ niệm 1 năm ngày cưới

(ĐSPL) Cặp vợ chồng nổi tiếng của Cbiz có cách kỷ niệm ngày cưới khá độc đáo,

28/05/2016 06:18 PM
173

(ĐSPL) - Cặp vợ chồng nổi tiếng của Cbiz có cách kỷ niệm ngày cưới khá độc đáo, trong khi đó Dương Mịch nhân vinh dự là tiểu hoa đán đầu tiên được dựng tượng sáp tại bảo tàng Madame Tussauds Bắc Kinh.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy kỉ niệm 1 năm ngày cưới ở…quán thịt nướng

Tháng 10/2015, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã tổ chức đám cưới xa xỉ bậc nhất giới showbiz Hoa Ngữ. Huỳnh Hiểu Minh lúc đó đã chi gần 31,5 triệu USD để thực hiện giấc mơ được làm “công chúa” của vợ yêu.

Đám cưới còn có sự góp mặt của hơn nửa giới Cbiz, trong đó có không ít cái tên hạng A như Triệu Vy, Lý Băng Băng, Ngô Kinh… Vì vậy, khi cả hai bất ngờ kỷ niệm 1 năm ngày cưới bằng một bữa thịt nướng cực kỳ đơn giản đã khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

Tối ngày 27/5, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy bị bắt gặp bên nhau ở Tượng Sơn. Hai người mặc đồ đôi màu đen giản dị, khoác tay nhau cùng đi dạo phố đêm và ăn thịt xiên nướng. Khuôn mặt của cặp đôi tràn ngập hạnh phúc dù ngày kỷ niệm không có nến và hoa.

Dương Mịch được dựng tượng sáp, Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy kỷ niệm ngày cưới - Ảnh 1Phóng to

Dương Mịch được dựng tượng sáp, Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy kỷ niệm ngày cưới - Ảnh 2Phóng to

Dương Mịch được dựng tượng sáp, Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy kỷ niệm ngày cưới - Ảnh 3Phóng to

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy kỷ niệm 1 năm ngày cưới tại quán thịt nướng.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã kết hôn 1 năm nhưng do công việc bận rộn, cả hai vẫn chưa có thời gian để mẹ Huỳnh Hiểu Minh được thoả ước mơ “bế cháu nội”. Gần đây, cả hai đã chịu khó sắp xếp công việc để được bên nhau nhiều hơn. Tần suất xuất hiện công khai bên nhau trong các sự kiện của cặp đôi ngày càng nhiều.

Đặc biệt, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy luôn khoác tay nhau rất tình cảm, dù là trong công việc hay đằng sau ống kính. Sau đám cưới, cặp đôi ngày càng nổi tiếng và được lòng công chúng. Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy còn là cặp vợ chồng tích cực làm từ thiện nhất Cbiz.

Giờ đây, Huỳnh Hiểu Minh còn ủng hộ vợ yêu trong công việc khi Angelababy đang dần thử sức trong lĩnh vực kinh doanh. Anh thường xuyên gửi clip động viên Angelababy và không quên nhắn nhủ mọi người quan tâm nhiều hơn tới cô nàng.

Dương Mịch được dựng tượng sáp tại bảo tàng Madame Tussauds

Bảo tàng Madame Tussauds Bắc Kinh gần đây đã chính thức tung ra clip chuẩn bị làm tượng sáp cho nữ diễn viên nổi tiếng Dương Mịch. Nghi thức mở màn sẽ được tổ chức trong thời gian tới. Bức tượng sẽ được làm theo tỷ lệ 1:1, nghĩa là hoàn toàn giống hệt nguyên mẫu.

Dương Mịch được dựng tượng sáp, Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy kỷ niệm ngày cưới - Ảnh 4Phóng to

Trước Dương Mịch, đã có hàng loạt các ngôi sao nổi tiếng Cbiz được bảo tàng Madame Tussauds chọn làm tượng sáp như Thành Long, Lưu Gia Linh, Hoắc Kiến Hoa, Hà Cảnh… Gần đây, Dương Mịch đã có màn tái xuất ngoạn mục qua bộ phim Người phiên dịch. Cả tạo hình và diễn xuất của cô nàng đều được khen ngợi là tiến bộ rất nhiều so với trước kia.

Dương Mịch được dựng tượng sáp, Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy kỷ niệm ngày cưới - Ảnh 5Phóng to

Sự nghiệp thăng hoa nhưng dường như đời sống cá nhân của Dương Mịch vẫn dính phải khá nhiều rắc rối, đặc biệt là scandal tình cảm với đàn em – người bạn thân thiết Lý Dịch Phong. Vừa qua, Lý Dịch Phong đâm xe vào trụ cầu ở khu Triều Dương. Một cư dân mạng nghi ngờ, khu trụ cầu đó ngay gần Kim Mậu Phủ - nơi ở của Dương Mịch. Họ nghi rằng Lý Dịch Phong lái xe tới đây để hẹn hò với Dương Mịch.

Giới truyền thông đã lập tức liên hệ với quản lý của Lý Dịch Phong. Người quản lý đã phủ nhận sự việc này, đồng thời đại diện phía Dương Mịch cũng cho biết, lúc đó Dương Mịch đang quay Tam sinh tam thế ở Tượng Sơn. Người này cho biết: “Tháng này và cả tháng sau, cô ấy đều ở Tượng Sơn chứ không về Bắc Kinh”.

Hương Nguyễn/ Theo ent.ifeng

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý