Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy: Một năm chặng đường hôn nhân

mesu mesu @mesu

Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy: Một năm chặng đường hôn nhân

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy là một trong những cặp đôi được yêu mến nhất làng giải trí Hoa ngữ. Cùng nhìn lại chẳng đường hôn nhân một năm qua của cặp đôi.

29/05/2016 03:19 PM
67

Ngày 27/5 là ngày kỷ niệm một năm Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng về mặt luật pháp. Kỷ niệm một năm ngày cưới, cặp đôi rủ nhau thưởng thức bữa tối là món thịt nướng giản dị mà lãng mạn tại phim trường Tượng Sơn.

  Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy: Một năm chặng đường hôn nhân - Ảnh 1

Nam diễn viên điển trai mặc đồ jeans còn bà xã xinh đẹp khỏe khoắn với trang phục thể thao.

  Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy: Một năm chặng đường hôn nhân - Ảnh 2

Khoảnh khắc rất đời thường, bình dị của cặp đôi bên chiếc bánh kỉ niệm một năm ngày thành vợ thành chồng.

  Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy: Một năm chặng đường hôn nhân - Ảnh 3

Những khoảnh khắc ngọt ngào của Huỳnh Hiểu Minh và bà xã. Mỗi lần đi sự kiện chung, anh đều thể hiện sự chăm sóc dành cho người vợ trẻ. "Vợ tôi là tuyệt vời nhất", anh khẳng định.

  Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy: Một năm chặng đường hôn nhân - Ảnh 4

Trong suốt một năm vừa qua, tuy công việc của cả hai vợ chồng đều bận rộn, nhưng họ luôn cố gắng dành thời gian rảnh rỗi để được ở bên nhau. Huỳnh Hiểu Minh không tiếc những lời có cánh dành cho vợ và luôn cố gắng tháp tùng bà xã dự sự kiện. Câu chuyện tình yêu đậm chất ngôn tình của hai ngôi sao là lí do cư dân mạng dành sự quan tâm lớn tới họ.

Chính tình yêu và sự cưng chiều của "Huỳnh Giáo Chủ" dành cho "Giáo chủ phu nhân" đã khiến cặp đôi nhận được sự ngưỡng mộ đặc biệt của công chúng. Huỳnh Hiểu Minh đã từng chia sẻ với báo giới: "Cho dù có già nua, tôi vẫn sẽ yêu thương Baby như bây giờ."

  Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy: Một năm chặng đường hôn nhân - Ảnh 5

Cặp đôi luôn công khai chứng minh tình cảm trong mọi sự kiện nhằm dẹp tan tin đồn rạn nứt của dư luận. Hai vợ chồng khẳng định, họ vẫn rất hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống hôn nhân hiện tại dù cả hai đều là những người quá bận rộn với sự nghiệp.

  Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy: Một năm chặng đường hôn nhân - Ảnh 6

Năm ngoái, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã khiến người hâm mộ ngưỡng mộ xen lẫn ghen tị với đám cưới “ngôn tình” hoành tráng và ngọt ngào. Huỳnh Hiểu Minh đã dành cho “bà xã” xinh đẹp những lời “có cánh” giống như trên màn ảnh và các cuốn tiểu thuyết. Anh hứa hẹn sẽ chung bước, chăm sóc và đi bên cạnh cô tới cuối cuộc đời.

Sau 6 năm hẹn hò, ngày 27/5/2015, cặp đôi bí mật đăng ký kết hôn tại quê nhà tài tử. Họ tổ chức hôn lễ vào ngày 8/10/2015 tại Thượng Hải và sự kiện này trở thành tin lớn trong hơn một tuần lễ. Đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh có sự góp mặt của hơn nửa nghệ sĩ trong ngành giải trí Hoa ngữ.

  Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy: Một năm chặng đường hôn nhân - Ảnh 7

Tài tử tiết lộ lý do cưới xa hoa là "chiều lòng vợ, để giấc mơ trở thành nàng công chúa của cô ấy trở thành sự thật".

Hiện tại, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh vẫn luôn là một trong những cặp vợ chồng có ảnh hưởng lớn nhất của Cbiz.

Phương Hà

Ảnh: Sina

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý