Huỳnh Hiểu Minh khiến fans 'khóc thét' với hình ảnh gầy gò, đen nhẻm

remember1 remember1 @remember1

Huỳnh Hiểu Minh khiến fans 'khóc thét' với hình ảnh gầy gò, đen nhẻm

Không còn vẻ hào hoa, Huỳnh Hiểu Minh te tua đến thảm hại trong phim mới. Dù quá trình vất vả khi làm phim nhưng hình ảnh của Huỳnh Hiểu Minh vẫn khiến fans bất ngờ.

30/04/2016 09:46 AM
56

Chiều ngày 28/4, Triệu Vy chia sẻ một số hình ảnh của bạn thân Huỳnh Hiểu Minh trên phim trường Đại Đường Huyền Trang. Có thể thấy, nam diễn viên đen sạm do nắng nóng, ngồi thở vì khát nước và đói lả sau một cảnh quay giữa sa mạc.

Trong loạt ảnh này, Huỳnh Hiểu Minh còn mặc quần áo nhàu nát, râu tóc mọc lởm chởm và tay thì nắm chặt một cái khăn màu vàng chanh. Dáng vẻ phong độ, lịch lãm ngời ngời của ông xã Angela Baby biến mất hoàn toàn. Nhiều người đã không thể nhận ra Huỳnh Hiểu Minh trong loạt ảnh này. Theo tiết lộ của Triệu Vy, do bối cảnh phim quay ở sa mạc vùng Tân Cương, ê-kíp thường phải chống chọi với cái nóng gay gắt.

Huỳnh Hiểu Minh khiến fans 'khóc thét' với hình ảnh gầy gò, đen nhẻm 0

Triệu Vy xót xa khi nhìn thấy hình ảnh này của Huỳnh Hiểu Minh

Huỳnh Hiểu Minh khiến fans 'khóc thét' với hình ảnh gầy gò, đen nhẻm 2

Nam diễn viên ngồi nghỉ với vẻ mặt mệt mỏi trên sa mạc

Đại Đường Huyền Trang là dự án điện ảnh được chuyển thể từ tác phẩm Tây Du Ký của Ngô Thừa Ân. Bộ phim kể về cuộc đời của nhà sư Đường Huyền Trang từ khi còn ở Đại Đường cho đến khi kết thúc cuộc hành trình sang Tây Trúc thỉnh kinh. Tuy nhiên, trong Đại Đường Huyền Trang, tuyến nhân vật sẽ không có 3 vị đồ đệ nổi tiếng là Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới và Sa Tăng. Phim chỉ tập trung khắc họa cuộc đời gắn liền với Phật giáo của vị hòa thượng này.

Được biết, Đại Đường Huyền Trang quay trong khoảng 6 tháng, với bối cảnh kéo dài từ Tân Cương đến Cam Túc, Ấn Độ. Nhà làm phim muốn khắc họa chân thực nhất hành trình hơn 1.300 năm trước và trong quá trình đó, các diễn viên phải chịu nhiều thử thách. Nam diễn viên chính Huỳnh Hiểu Minh đã một lòng chấp niệm, tâm kinh hướng Phật. Vì vai diễn này, anh phải ăn chay, ngày ngày tụng kinh.

Bộ phim điện ảnh này dự kiến ra mắt từ ngày 29/4.

Huỳnh Hiểu Minh khiến fans 'khóc thét' với hình ảnh gầy gò, đen nhẻm 3

Một hình ảnh gây choáng khác của Huỳnh Hiểu Minh

Huỳnh Hiểu Minh khiến fans 'khóc thét' với hình ảnh gầy gò, đen nhẻm 4

Trong hậu trường, sau mỗi cảnh quay, anh đều ngồi gục vì quá nóng và mệt

Huỳnh Hiểu Minh khiến fans 'khóc thét' với hình ảnh gầy gò, đen nhẻm 1

Hầu hết các fan đều bình luận là không thể nhận ra anh trong loạt ảnh này

Xem thêm

  • Angela Baby xinh đẹp khi hóa nàng tiên hoaAngela Baby xinh đẹp khi hóa nàng tiên hoa
  •  Học Angela Baby cách mix đồ thanh lịch hợp với dáng người 'mình hạc xương mai' Học Angela Baby cách mix đồ thanh lịch hợp với dáng người 'mình hạc xương mai'
  • Huỳnh Hiểu Minh 'bỏ mặc' vợ đi chơi với nhiều cô gái đến nửa đêmHuỳnh Hiểu Minh 'bỏ mặc' vợ đi chơi với nhiều cô gái đến nửa đêm
  • Angela Baby diện váy xẻ sâu táo bạo dù vòng một phẳng lìAngela Baby diện váy xẻ sâu táo bạo dù vòng một phẳng lì
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý