Huỳnh Hiểu Minh lại 'lộ đuôi' dốt tiếng Anh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Huỳnh Hiểu Minh lại 'lộ đuôi' dốt tiếng Anh

Sau vụ Châu Kiệt Luân phát âm nhầm từ challenge thành talenge trong một buổi họp báo tầm cỡ quốc tế, đến lượt nam diễn hàng đầu Trung Quốc lại được phen xấu hổ trước người nước ngoài.

18/01/2011 04:34 PM
7,891

Huỳnh Hiểu Minh trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn Trung Quốc trong mấy ngày gần đây sau khi clip nói tiếng Anh của anh xuất hiện trên mạng. Video được quay từ năm 2007, khi ngôi sao phim Tân Lộc đỉnh ký tham gia vào sự kiện giới thiệu một sản phẩm ô tô mới. Nam diễn viên màn ảnh Hoa ngữ đã để lộ một trình độ tiếng Anh … không thể tệ hơn trước mặt vị Chủ tịch công ty ngoại quốc.

Huỳnh Hiểu Minh quyết tâm đầu tư tiền bạc và thời gian để nâng cao khả năng tiếng Anh của mình.

Hiểu Minh nói với vị khách nước ngoài bên trong sân khấu: “When I was a cake (kid?), my family was pork (poor?). I wanted to steal a Mercedes-Benz for my dad’s pussy (birthday?)”. (Khi còn là một đứa trẻ, gia đình tôi rất nghèo. Tôi từng muốn ăn trộm một chiếc Mercedes-Benz để tặng bố nhân ngày sinh nhật ông ấy). Nam tài tử Trung Quốc đã phát âm sai đến ba từ khá phổ biến trong một câu.

Sau vụ việc trên, Huỳnh Hiểu Minh đã quyết định đầu tư 120.000 USD mỗi năm để nâng cao trình độ tiếng Anh. Bởi muốn được đến Hollywood đóng phim, điều kiện đầu tiên mà nam diễn viên hàng đầu của Trung Quốc phải có được là không phát âm từ sai.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý