Huỳnh Hiểu Minh mua 4 căn nhà làm quà cưới cho Angela Baby

mesuhao mesuhao @mesuhao

Huỳnh Hiểu Minh mua 4 căn nhà làm quà cưới cho Angela Baby

Huỳnh Hiểu Minh được cho là đang có dự định mua 4 căn nhà làm quà cho vợ sắp cưới Angela Baby. Huỳnh Hiểu Minh không muốn vợ anh ở khách sạn khi đi diễn xa nhà.

05/06/2015 10:42 AM
1,287

Huỳnh Hiểu Minh khiến người hâm mộ ghen tỵ và không ngớt lời khen ngợi khi lên kế hoạch mua 4 ngôi nhà ở Thanh Đảo, Bắc Kinh, Thượng Hải và Hồng Kông để làm quà cưới cho Angela Baby. Được biết, 4 ngôi nhà này sẽ là tổ ấm cho hai vợ chồng ngôi sao, để khi Angela Baby đi diễn xa không phải ở khách sạn.

Bạn bè của cặp đôi này cho biết, Huỳnh Hiểu Minh luôn háo hức muốn lên chức cha và khăng khăng: "Angela Baby của tôi phải có em bé". Nữ diễn viên kiêm người mẫu 26 tuổi cũng nói rằng, cô sẵn sàng hoàn thành tâm nguyện của chồng khi dự định có con trước tuổi 30, và việc đầu tiên là sẽ giảm bớt lịch làm việc vào năm tới.

? 0

Huỳnh HIểu Minh lên kế hoạch mua 4 căn nhà làm tổ ấm, để khi vợ
đi diễn xa không phải ở khách sạn

Được biết, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby chọn ngày 27/5 để đăng ký kết hôn, là bởi con số "5.27" khi đọc bằng tiếng Trung có âm tương tự: "Tôi yêu vợ tôi". Huỳnh Hiểu Minh dự định sau khi tổ chức tiệc cưới xa hoa ở Thượng Hải vào tháng 10 năm nay thì sẽ có thêm một bữa tiệc nữa ở Thanh Đảo để bà anh có thể chứng kiến ngày hạnh phúc của cháu trai.

? 1
Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby sẽ tổ chức đám cưới xa hoa vào tháng 10 tới

Xem thêm

  • Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby tiệc tùng sau khi đăng ký kết hônHuỳnh Hiểu Minh - Angela Baby tiệc tùng sau khi đăng ký kết hôn
  • Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby đi chọn nội thất cho nhà mớiHuỳnh Hiểu Minh - Angela Baby đi chọn nội thất cho nhà mới
  • Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby sang Pháp chụp ảnh cướiHuỳnh Hiểu Minh - Angela Baby sang Pháp chụp ảnh cưới
  • Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái bị chỉ trích 'làm màu' khi chia tayHuỳnh Hiểu Minh và bạn gái bị chỉ trích 'làm màu' khi chia tay

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý