Huỳnh Hiểu Minh nắm tay mẹ tình cảm khi đi mua sắm

mesuhao mesuhao @mesuhao

Huỳnh Hiểu Minh nắm tay mẹ tình cảm khi đi mua sắm

Sau một thời gian dài tập trung cho công việc, Huỳnh Hiểu Minh đã tự thưởng cho mình một ngày nghỉ ngơi. Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh nắm tay mẹ tình cảm khi đi mua sắm

28/11/2015 09:28 PM
286

Là ngôi sao nổi tiếng Hoa ngữ, Huỳnh Hiểu Minh rất bận rộn với lịch trình công việc dày đặc. Những ngày nghỉ ngơi của Huỳnh Hiểu Minh không nhiều nên cứ khi nào rảnh rỗi, anh lại dành thời gian bên gia đình.

Mới đây, các ký giả đã bắt gặp nam diễn viên nắm tay mẹ tình cảm khi dạo phố mua sắm. Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện với bộ trang phục màu đen, đầu đội chiếc mũ và đeo cặp kính cùng tông. Sự xuất hiện của hai mẹ con Huỳnh Hiểu Minh lập tức gây chú ý tới người hâm mộ. Rất nhiều fans vây xung quanh để mong được nhìn thấy thần tượng ở cự ly gần rồi chụp ảnh và ghi hình. Ngoài mua sắm, Huỳnh Hiểu Minh và mẹ còn tranh thủ ghé vào một cửa hàng thịt nướng để thưởng thức cùng nhau.

 9

Huỳnh Hiểu Minh nắm tay mẹ đi mua sắm

 10

 1

Hai mẹ con đi dạo qua các gian hàng để chọn đồ

 2

 4

 7

 5

Dù đội mũ và đeo kính nhưng Huỳnh Hiểu Minh vẫn bị nhận ra

Trong một bài phỏng vấn trước đây, nam diễn viên từng bày tỏ: "Tôi muốn mua những thứ tuyệt vời nhất trên thế giới làm quà cho bố mẹ. Khi còn bé, bố mẹ cũng dành những điều tốt nhất cho tôi. Công việc khiến tôi thường xuyên phải đi khắp nơi. Lúc đó, ước gì có cha mẹ bên cạnh, cùng tôi đi đến những nơi tươi đẹp trên thế giới".

 3

 8

 11

 0

Sau khi mua sắm, cả hai còn tranh thủ đi ăn đồ nướng vỉa hè

 6

Nam tài tử thân thiện chụp ảnh cùng người hâm mộ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý