Huỳnh Hiểu Minh tung ảnh bầu của Angelababy, đập tan tin đồn "mang thai hộ"

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Huỳnh Hiểu Minh tung ảnh bầu của Angelababy, đập tan tin đồn "mang thai hộ"

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh vẫn đang là cặp đôi ngọt ngào nhiều người ngưỡng mộ của showbiz Hoa ngữ, mặc cho nhiều tin đồn không hay nhằm vào gia đình họ.

26/04/2017 09:18 PM
712

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh vẫn đang là cặp đôi ngọt ngào nhiều người ngưỡng mộ của showbiz Hoa ngữ, mặc cho nhiều tin đồn không hay nhằm vào gia đình họ.

Trở lại trường quay không lâu sau khi sinh con, Angelababy bất ngờ vướng tin đồn mang thai giả do cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng như khi mới cưới hay tốc độ phục hồi sức khỏe thần kì trong thời gian ở cữ.

Thông tin này đã bị lan truyền một cách chóng mặt trên trang mạng xã hội weibo cũng như các trang báo điện tử, kênh giải trí Hoa ngữ.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, ông xã Huỳnh Hiểu Minh đã tung ảnh vợ mang bầu lên trang cá nhân kèm chú thích: “Không có ý gì khác, chỉ là cảm thấy làm mẹ thật chẳng dễ dàng gì. Tất cả những người mẹ trên thế gian đều là vĩ đại nhất. Yêu mẹ” thay cho lời giải đáp thắc mắc của công chúng.

Bức ảnh chụp cảnh Angelababy mặc áo sơ mi nhưng để trần phần bụng, còn Huỳnh Hiểu Minh quỳ xuống ôm lấy bụng vợ. Cả hai đều nở nụ hạnh phúc cùng ánh mắt trìu mến.

Huỳnh Hiểu Minh tung ảnh bầu của Angelababy, đập tan tin đồn "mang thai hộ" - Ảnh 1

Huỳnh Hiểu Minh tung ảnh bầu của Angelababy, đập tan tin đồn "mang thai hộ" - Ảnh 2

Chỉ với hai bức ảnh, Huỳnh Hiểu Minh đã bảo vệ được vợ của mình trước những lời đồn ác ý.

Hành động này của Huỳnh Hiểu Minh được cộng đồng mạng nhiệt tình hưởng ứng, cho rằng cả hai đều rất thông minh khi đáp trả rất đúng lúc và rất đúng cách.

Trong khi đó, Trác Vỹ - ông chủ của Phong Hành studio, nhân vật được cho là tác giả của tin đồn thất thiệt trên đang phải hứng chịu cơn mưa gạch đá từ dư luận. Trước đó, Trác Vỹ đã từng mỉa mai Angelababy vì muốn giữ gìn sắc đẹp nên không muốn sinh con.

Kết thúc thời gian ở cữ, tiểu Hoa đán của màn ảnh Hoa Ngữ đã quay lại với chế độ tập luyện như bình thường nhưng nói không với ăn kiêng để giữ cho sức khỏe thật tốt và quan trọng là đủ dưỡng chất nuôi em bé.

Huỳnh Hiểu Minh tung ảnh bầu của Angelababy, đập tan tin đồn "mang thai hộ" - Ảnh 3

Huỳnh Hiểu Minh tung ảnh bầu của Angelababy, đập tan tin đồn "mang thai hộ" - Ảnh 4

Angelababy xinh đẹp tại sự kiện vào ngày 25/4.

Ngày hôm qua, Baby xuất hiện tại một sự kiện từ thiện với vóc dáng thon gọn, trẻ trung. Dù ăn vận giản dị, tóc buộc nửa đơn giản và khuôn mặt gần như không trang điểm, nhưng nữ diễn viên vẫn đủ khiến mọi người ghen tị với vẻ đẹp mặn mà của bà mẹ một con.

Nguyễn Phượng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý