Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đăng ký kết hôn sau 6 năm hẹn hò

msstit msstit @msstit

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đăng ký kết hôn sau 6 năm hẹn hò

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã hoàn thành xong thủ tục kết hôn vào chiều 27/5. Cặp đôi sẽ tổ chức tiệc cưới vào tháng 10 tại Thượng Hải.

28/05/2015 06:33 AM
8,010

Chiều 27/5, tài tử Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ công khai chứng nhận đăng ký kết hôn với Angela Baby trên trang cá nhân. Anh để biểu tượng trái tim, chính thức xác nhận thông tin cả hai đã là vợ chồng về mặt luật pháp.

Theo Sina, Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby đã làm thủ tục đăng ký tại Văn phòng hôn nhân Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông - quê nhà tài tử vào chiều qua.

   - Ảnh 1    - Ảnh 2

Huỳnh Hiểu Minh công khai giấy đăng ký kết hôn với Angela Baby trên trang cá nhân chiều 27/5.

Trước tin mừng này, hàng nghìn người hâm mộ đã gửi lời chúc phúc đến đôi ' trai tài gái sắc'.

Vượt qua nhiều tin đồn và sóng gió, mối tình 6 năm của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã có một kết thúc hạnh phúc và ngọt ngào. Theo một số nguồn tin, ngày 18/5 vừa qua, cặp đôi đã sang Pháp chụp ảnh cưới.

   - Ảnh 3

Cặp đôi sẽ tổ chức tiệc cưới vào tháng 10 tại Thượng Hải.

Hôn lễ của cặp đôi dự định sẽ diễn ra vào tháng 10 tới tại Trung tâm triển lãm Thượng Hải (Trung Quốc) với sự có mặt của 3000 khách mời.

‘Huỳnh Hiểu Minh cùng hôn thê dự tính mời toàn bộ bạn bè và người thân trong giới. Vì thế họ rất quan tâm đến không gian địa điểm và chỉ chọn lựa sau nhiều ngày suy nghĩ’, nguồn tin trên Sina cho biết.

Công khai chuyện tình cảm vào ngày 28/2/2014, trùng ngày sinh nhật thứ 25 của Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh bày tỏ trong lòng chỉ có một người phụ nữ. Nam tài tử thổ lộ tình yêu với bạn gái kém anh 12 tuổi trong sự kiện chào mừng năm mới: ‘Tôi muốn dành cả cuộc đời để bảo vệ cô ấy’. Nam diễn viên ‘Cẩm Tú Duyên’ đã cầu hôn bạn gái vào năm 2014.

   - Ảnh 4    - Ảnh 5

Mối tình 6 năm của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã có một cái kết ngọt ngào.

Hiện tại, Angelababy mới 26 tuổi trong khi Hiểu Minh đã 37 nên có vẻ họ sẽ sớm có em bé sau khi kết hôn bởi nam diễn viên muốn có con đầu lòng trước 40 tuổi. Anh thường xuyên bày tỏ niềm yêu thương và quý mến trẻ con.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý