Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái bị chỉ trích 'làm màu' khi chia tay

biettuot biettuot @biettuot

Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái bị chỉ trích 'làm màu' khi chia tay

Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái chia tay là thông tin khiến các fan ngỡ ngàng. Song, nhiều người cho rằng, đây là chiêu trò mà Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái quảng bá phim mới.

04/05/2015 03:01 PM
2,474

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã chia tay là thông tin đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Mới đây, một bức ảnh chụp màn hình điện thoại được cho là do Angela Baby viết gửi tới Huỳnh Hiểu Minh đã được đăng tải với nội dung: "Không còn ở bên nhau, cũng không đổ lỗi cho ai hết". Ngay lập tức, các fan của cặp đôi sốt ruột như ngồi trên đống lửa.

Thêm vào đó, bức ảnh còn có đoạn: "Chúng tôi phát hiện ra rằng, cả hai không thể có nổi một chút thời gian gặp mặt, thậm chí là liên lạc cho nhau. Cuộc sống bận rộn như thế này sẽ còn kéo dài, giá như không bận lòng thì tốt biết mấy. Chúng tôi chia tay nhau, không oán hận ai cả, chỉ oán hận chính mình".

 1

 3

Tài khoản phát tán tấm ảnh gây tranh cãi khiến nhiều người cho rằng
Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã chia tay

Tuy nhiên, Angela Baby đã nhanh chóng đăng status: "Đừng tung tin gây ồn ào" khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng, đây chính là chiêu trò "làm màu" của cả hai nhằm quảng bá bộ phim "Bên Nhau Trọn Đời".

 2
Angela Baby nhanh chóng chia sẻ status, dập tắt tin đồn chia tay với bạn trai

 0

 4
Tuy nhiên, cặp đôi lại bị chỉ trích rằng đang giở chiêu trò để tăng doanh thu phòng vé cho
"Bên Nhau Trọn Đời"

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý