Huỳnh Tiên mua nhà tiền tỷ trước khi sang Mỹ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Huỳnh Tiên mua nhà tiền tỷ trước khi sang Mỹ

Huỳnh Tiên đã làm thủ tục mua căn hộ tiền tỷ đầu tiên của mình. Ngay sau khi hoàn tất thủ tục, Huỳnh Tiên đã tức tốc lên đường sang Mỹ tham dự Liên hoan phim.

07/07/2015 10:16 PM
4,940

Huỳnh Tiên từng đầu quân cho một công ty người mẫu từ khi mới 15 tuổi. Với chiều cao 1m82, cô trở thành “gà cưng” của công ty. Tuy nhiên, Huỳnh Tiên tạm gác lại cơ hội của mình để hoàn thành việc học tập.

 7

 4

Sau khi hết hợp đồng với công ty người mẫu, Huỳnh Tiên chọn một lối đi khác dài hơi hơn cho mình. Cô trau dồi khả năng thanh nhạc và vũ đạo để trở thành một ca sĩ trong tương lai, đồng thời tham gia học những khóa ngắn hạn về diễn xuất để có thể đảm nhiệm được những vai diễn. Với chiều cao 1m84 ở hiện tại, khi "lấn sân" sang showbiz với vai trò ca sĩ, nhiều khả năng Huỳnh Tiên sẽ trở thành nữ ca sĩ cao nhất Việt Nam.

 5

 0

Sáng (5/7), trước khi lên đường sang Mỹ - Huỳnh Tiên cũng đã làm thủ tục mua căn hộ tiền tỷ đầu tiên của mình. "Chân dài" lựa chọn cho mình một chung cư cao cấp ở Bình Thạnh ngay liền kề Q.1 (TP.HCM) với view hướng ra sông Sài Gòn.

 1

 2

Ngay sau khi hoàn tất thủ tục, Huỳnh Tiên đã cùng nhà sản xuất của bộ phim “Sơn đẹp trai” lên đường sang Mỹ tham dự Liên hoan phim Việt Nam tại Mỹ kéo dài 2 tuần.

 6

 8

Huỳnh Tiên lên đường sang Mỹ sau khi sắm nhà

Mặc dù không tham gia bất kỳ một vai nào trong bộ phim “Sơn đẹp trai”, nhưng Huỳnh Tiên lại chính là người sẽ tham gia xuyên suốt trong những dự án điện ảnh mới sẽ được bấm máy trong năm nay do vợ chồng diễn viên Thành Được – Trần Vân Anh sản xuất. Chuyến đi tới Mỹ là cơ hội vàng để cô gái trẻ sinh năm 1995 được học tập và cọ xát.

 9

 10
Tiễn Huỳnh Tiên và Trần Vân Anh ra sân bay là diễn viên Thành Được.

Xem thêm

  • Huỳnh Tiên bỗng trở thành Huỳnh Tiên bỗng trở thành "thảm họa tóc" Việt
  • Chân dài 17 tuổi Huỳnh Tiên nổi bật bên các Chân dài 17 tuổi Huỳnh Tiên nổi bật bên các "đàn chị"
  • Chân dài 1m84 Huỳnh Tiên xinh đẹp như công chúaChân dài 1m84 Huỳnh Tiên xinh đẹp như công chúa
  • Dàn cựu Next Top Model đổ bộ sàn runway “Elle Fashion Show”Dàn cựu Next Top Model đổ bộ sàn runway “Elle Fashion Show”

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý