Hy hữu: 3 tù nhân ở Mỹ vừa vượt ngục vừa quay video

daikieu daikieu @daikieu

Hy hữu: 3 tù nhân ở Mỹ vừa vượt ngục vừa quay video

3 tù nhân ở Mỹ đã tự quay cảnh vượt ngục của chính mình trước khi bắt cóc một tài xế taxi và tham quan thành phố San Francisco.

28/07/2017 04:30 PM
141

3 tù nhân ở Mỹ đã tự quay cảnh vượt ngục của chính mình trước khi bắt cóc một tài xế taxi và tham quan thành phố San Francisco.

Vụ vượt ngục xảy ra hôm 22/1/2016 tại nhà tù Nam California, với sự tham gia của ba tù nhân là Bac Duong (37 tuổi), Jonathan Tieu (20) tuổi và Hossein Nayeri (39 tuổi).

Ngay sau khi 3 tù nhân trốn thoát, cơ quan thực thi pháp luật đã khởi động một chiến dịch truy lùng gắt gao.

Sau đó, NBC4 ở Los Angeles đã thu được video quay lại cảnh 3 tù nhân vượt ngục từ một luật sư có "kết nối với vụ án". Theo CNN, tù nhân Bac Duong đã mất tích sau khi trốn thoát. Cảnh sát chỉ đuổi kịp Hossein Nayeri và Jonathan Tieu ngay sau đó. Một thời gian sau đó, Bac Duong đã bị bắt lại, hiện cả 3 tù nhân tiếp tục bị giam giữ trong tù.

Hy hữu: 3 tù nhân ở Mỹ vừa vượt ngục vừa quay video - Ảnh 1Phóng to

Ba tên tù nhân đã tự quay lại quá trình vượt ngục của bản thân. Ảnh: Getty

Video vượt ngục được cho là quay bằng điện thoại di động. Nó chứa các chỉnh sửa nghiệp dư, lồng tiếng bởi Nayeri, và, hài hước hơn là nhạc nền – một bản nhạc pop đã bị xóa do mối quan tâm về bản quyền.

Video dài 10 phút, bắt đầu bằng các đoạn tin về cuộc trốn thoát của họ, theo sau là một màn hình màu đen với dòng chữ "Vậy ... điều gì đã xảy ra?". Tiếp nữa là màn tự giới thiệu của Nayeri và bắt đầu kể câu chuyện về cuộc chạy trốn của họ.

"Tên tôi là Adam Hossein Nayeri", anh ta bắt đầu. "Rất nhiều người thích chúng tôi với hành động trốn khỏi tù trong vòng 8 phút. Đó là một huyền thoại đầy thú vị".

Video cho thấy Hossein Nayeri mở ống thông gió tại một phòng giam rồi chui qua lỗ. Bac Duong và Jonathan Tieu sau đó quay cho nhau, sử dụng ga trải giường buộc lại để trèo qua hệ thống thông gió, đôi lúc tự chụp ảnh.

Cuối cùng những kẻ trốn thoát đã bắt cóc tài xế taxi có tên là Long Ma, đi du lịch ở một bãi biển thuộc thành phố San Francisco, bang California và chụp ảnh cả ở đường phố Haight-Ashbury nổi tiếng.

(Theo USA Today)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý