Hy hữu: Ép chồng tình địch mua lại clip ngoại tình của vợ

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Hy hữu: Ép chồng tình địch mua lại clip ngoại tình của vợ

(ĐSPL) Phát hiện chồng “ăn vụng” bên ngoài, oái oăm hơn khi gã chồng này lại quay lại cảnh ân ái với nhân tình để làm kỷ niệm, người vợ liền nổi “máu Hoạn Thư”.

27/05/2015 08:11 PM
765

Người phụ nữ này đã bắt tình địch phải đền bù hạnh phúc cho mình bằng cách tống tiền. Lựa chọn này đã khiến người lẽ ra là nạn nhân trong vụ việc lại vướng vòng lao lý.

“Kẻ cắp gặp bà già”

Người phụ nữ trong câu chuyện tống tiền nhân tình chồng hy hữu là Nguyễn Thị Kim Thoa (31 tuổi, trú tại phường Lộc Phát, TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng). Theo lời khai của Thoa tại cơ quan điều tra thì thị phát hiện chuyện chồng (anh Nguyễn Hoàng Bảo L.) quan hệ “gió trăng” bên ngoài qua một đoạn “phim nóng” trong máy điện thoại.

 - Ảnh 1Phóng to

Ảnh minh họa.

Nổi điên khi nhìn thấy cảnh chồng âu yếm gái lạ trong khách sạn nhưng Thoa nhanh chóng lấy lại bình tĩnh. Thay vì đánh ghen ầm ĩ, thị chọn cách âm thầm copy đoạn “phim nóng” trên về điện thoại của mình, đồng thời không biểu lộ bất kỳ thái độ khác thường nào cho chồng biết.

Không ai biết trong lòng người vợ này đang toan tính một kế hoạch đánh ghen không kém phần ghê gớm. Sau một thời gian tìm hiểu lai lịch, biết rằng kẻ cướp chồng mình tên V., sống cùng địa phương, Thoa quyết định thực hiện một đòn đánh ghen “có một không hai”.

Bước đầu tiên trong kế hoạch, Thoa đem đoạn phim trên đến cho chồng và mẹ chồng  tình địch “mục sở thị”. Liền sau đó, thị đưa ra lời đe dọa, buộc chồng của kẻ cướp chồng mình phải đưa 50 triệu đồng để “đổi lấy sự bình yên”.

Nếu không, Thoa sẽ tung đoạn phim kia lên mạng xã hội, khiến gia đình người này bị hủy hoại. Sau nhiều lần thương lượng bất thành, gia đình người phụ nữ kia đành cắn răng chấp nhận theo yêu cầu đòi “bồi thường” của Thoa.

Thế nhưng vì thấy bị tống tiền trắng trợn, V. đã bỏ qua tất cả mọi dị nghị để đến cơ quan công an tố cáo hành vi Cưỡng đoạt tài sản của Thoa. Trong khi đó, Thoa vẫn tự đắc rằng đã làm bẽ mặt tình địch cũng như có một số của cải “bồi thường” thỏa đáng.Thị không thể ngờ rằng, tình địch của mình cũng “cao tay” không kém.

Những tưởng tiền sắp về tay mình mà chẳng cần nhọc công đánh ghen theo kiểu cổ điển đầy tai tiếng như nhiều người phụ nữ khác, Thoa hí hửng khi nhận điện thoại của người phụ nữ kia đến điểm hẹn mà không ngờ tai họa sắp ập xuống.

Khoảng 15h ngày 14/3/2015, tại một quán cà phê đã hẹn trước trên địa bàn TP. Bảo Lộc, khi Thoa đang nhận số tiền 50 triệu đồng từ chồng và mẹ chồng chị V. thì bị CSHS Công an TP.Lâm Đồng ập đến bắt quả tang cùng tang vật là số tiền và chiếc thẻ nhớ trong ĐTDĐ của Thoa có đoạn video ghi lại “cảnh nóng” của chồng Thoa và chị V..

Sau khi bị đưa về Cơ quan công an, Thoa vẫn không chịu thừa nhận đó là hành vi phạm tội mà luôn một mực cho rằng đây là sự thỏa thuận “bồi thường hạnh phúc” từ người phụ nữ kia.

Phải mất khá nhiều thời gian giải thích, Thoa mới hiểu ra rằng mình đã thực hiện hành vi tống tiền mà Bộ luật Hình sự đã quy định. Đến lúc này, Thoa mới òa khóc hối hận và nhận ra “bài đánh ghen” có một không hai của mình thực chất là một hành vi vi phạm pháp luật.

Sau khi lấy lời khai của các bên liên quan, nhờ sự bảo lãnh của gia đình và chồng, Thoa được cho tại ngoại nhưng không được rời khỏi cơ chú để tiếp tục hoàn thiện hồ sơ vụ án chờ ngày ra trước tòa xét xử.

Tình cảnh bẽ bàng

Về phần chồng của Thoa, sau khi kết hôn, anh ta luôn nghĩ rằng mình là kẻ khôn ngoan khi có cả vợ và nhân tình mà không ai hay biết. Ngờ đâu chỉ vì một lần “cao hứng” muốn ghi lại cảnh ân ái với nhân tình, người đàn ông này phải rơi vào tình huống “dở khóc dở cười” khi bị vợ phát hiện, bị gia đình và người thân cũng như hàng xóm láng giềng bàn tán, dị nghị.

Không chỉ hổ thẹn về hành vi của mình, người chồng này còn cảm thấy xấu hổ vì hành động tống tiền của vợ. Theo lời của người đàn ông này thì ban đầu anh không hề có ý định ngoại tình. Nhưng từ khi gặp chị V., một người phụ nữ nhan sắc mặn mà, trái tim anh không khỏi xao xuyến dẫu rằng anh đã có vợ.

Lúc đầu chỉ là những câu chuyện vu vơ, nhưng sau đó cả 2 người bị cuốn vào nhau lúc nào không hay. Anh L. chia sẻ, đôi lúc anh cũng thấy có lỗi với vợ nhưng cuộc hôn nhân gần chục năm qua đã trở nên nhàm chán. Bởi vậy, anh đã lao vào cuộc tình vụng trộm mà không có điểm dừng.

Phía bên kia, chồng chị V. cũng không tránh khỏi cảm giác tủi hổ và đau đớn khi biết vợ ngoại tình, nhất là khi mọi chuyện vỡ nở khiến bà con lối xóm di nghị, bàn tán. Chia sẻ với người viết, chồng chị V. cay đắng tâm sự: “Tôi thực sự bị sốc khi thấy đoạn phim quay cảnh vợ mình với người đàn ông lạ đang âu yếm nhau. Càng bất ngờ hơn khi vợ của người đàn ông kia lại bạo gan tìm đến đặt vấn đề “thương lượng” bằng tiền để mua sự êm đềm.

Ban đầu, tôi cũng muốn mọi chuyện qua nhanh và được giải quyết một cách êm thấm. Nhưng khi thấy thái độ chần chừ của tôi, chị ta liền đưa ra lời đe dọa: Nếu tôi không đưa tiền thì chỉ 1 ngày sau, tất cả mọi người từ gia đình đến bạn bè, đồng nghiệp của tôi sẽ biết được mối quan hệ bất chính giữa vợ tôi và chồng chị ta”.

Trước lời đe dọa đó, vì không muốn hạnh phúc và danh dự của gia đình bị hủy hoại, người đàn ông này đành chấp nhận làm theo yêu cầu của vợ tình địch. Tuy nhiên, vì không chấp nhận bị tống tiền một cách trắng trợn, chị V. đã đến nhờ sự giúp đỡ của cơ quan chức năng. Chỉ vì sự ghen tuông mù quáng và thiều hiểu biết Pháp luật mà người vợ này đã tự đẩy mình vào vòng lao lý.

Người dân TP. Bảo Lộc cũng không khỏi trách anh chồng và người phụ nữ kia đã không kiềm chế được tình cảm của mình, để rồi giờ đây đẩy cả hai gia đình rơi vào bi kịch. Chẳng biết sau sự việc này, gia đình người phụ nữ kia có còn được êm ấm? Và vợ chồng Thoa có đủ rộng lượng để tha thứ cho nhau vì tương lai của những đứa con hay không?

Câu chuyện trên cũng là một bài học cho những cặp vợ chồng trẻ trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình. Trao đổi với người viết về sự việc này, đại diện công an TP. Bảo Lộc cho hay: Cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can nhưng tạm thời cho tại ngoại đối với Nguyễn Thị Kim Thoa (31 tuổi, trú tại phường Lộc Phát, TP.Bảo Lộc) về tội cưỡng đoạt tài sản.

“Việc lưu giữ những hình ảnh riêng tư của người khác, sau đó in sao thành nhiều bản gửi đi là xâm phạm quyền riêng tư đối với hình ảnh.Điều 31, bộ Luật dân sự quy định cá nhân có quyền đối với hình ảnh của mình.

Việc sử dụng hình ảnh của cá nhân phải được người đó đồng ý, nghiêm cấm việc sử dụng hình ảnh của người khác mà xâm phạm danh dự, nhân phẩm, uy tín của người có hình ảnh.

Trong việc này, bị cáo Thoa đã lưu giữ trái phép những hình ảnh nhạy cảm của chị V. và còn sử dụng vì mục đích xấu xa.

Theo đúng quy định pháp luật, vợ chồng chị V. có quyền yêu cầu bồi thường về thiệt hại do danh dự, nhân phẩm, uy tín bị xâm phạm theo điều 611 bộ Luật dân sự.

Như vậy ngoài việc bị xử lý theo bộ luật hình sự về hành vi tống tiền, Thoa còn bị xử phạt bồi thường thiệt hại cho những người bị nghi phạm làm thiệt hại đến quyền lợi!”.

HOÀNG VĂN

Bài đã đăng trên Hôn nhân & Pháp luật/chuyên trang của báo Đời sống & Pháp luật

Xem thêm video: 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý